อาชญากรรม

สาววัย 25 แก้จมูกที่คลินิกเสริมความงาม ขณะดมยาเกิดอาการช็อก เสียชีวิต เร่งหาสาเหตุที่แน่ชัด

โดย panisa_p

15 มิ.ย. 2566

207 views

วันที่ 15 มิ.ย. 66 ร.ต.อ.นัธธวัฒน์ องอาจ ร้อยเวรสอบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งมีเหตุมีผู้เสียภายในคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่ง ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พ.ต.ท.สายชล สินทา สวป.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่สืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ แพทย์เวรโรงพยาบาลประชาธิปัตย์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุพบประชาชนอยู่ในคลินิกเป็นจำนวนมากและพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย อายุ 25 ปี สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณชั้นล่างของคลินิกดังกล่าว จากการสอบถามนางสาวนภาพร อายุ 29 ปี แฟนของผู้ตาย บอกว่า ตนมาส่งผู้ตายเวลาประมาณ 10.00 น.และก็เข้าไปทำประวัติในคลินิกดังกล่าว ซึ่งผู้ตายบอกกับตนว่าให้กลับไปรอที่บ้านและการทำจมูกใช้เวลานาน ตั้งแต่เวลา 11.00 น.ถึงเวลาประมาณ 15.00 น. ถ้าเสร็จก่อนเวลาจะไลน์หา


กระทั่งเวลาประมาณ 15.00 น. แฟนสาวยังไม่ไลน์มา ตนจึงขับรถกลับมาที่คลินิก เมื่อมาถึงก็เห็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังนำเครื่องช่วยหายใจเข้าไปข้างใน ตนจึงได้วิ่งเข้าไปสอบถามกับเจ้าหน้าที่ภายในคลินิก


ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าแฟนตนเองกำลังดมยาเพื่อทำการศัลยกรรม แล้วอยู่ๆ อุณหภูมิในร่างกายของก็เพิ่มขึ้นผิดปกติ ก่อนที่หัวใจจะหยุดเต้น จึงได้เรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งแฟนสาวได้มาทำศัลยกรรมที่คลินิกแห่งนี้เป็นครั้งแรก


ด้านน้าสาวผู้ตาย บอกว่า หลานสาวบอกว่าจมูกที่เคยทำมามันทะลุ จึงได้หาร้านในกูเกิลแล้วมาเจอร้านนี้ จึงได้มาทำการแก้ไข โดยการนำซิลิโคนออก แล้ววันนี้จะมานำซิลิโคนเข้าไปเหมือนเดิม แต่ก็มาเสียชีวิตก่อน


ด้าน ร.ต.อ.นัธธวัฒน์ องอาจ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

คุณอาจสนใจ

Related News