อาชญากรรม

'ปวีณา' ประสาน ตร.จับชายจิตอาสา หลอกเพื่อนลูกอายุ 12 เข้าม่านรูดข่มขืน

โดย thichaphat_d

19 ก.ค. 2565

232 views

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 18 ก.ค.65 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี ได้พานางแหม่มและนายชัยแม่กับพ่อของน้องเพลง อายุ 12 ปี เดินทางมาที่สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เพื่อเข้าพบ พ.ต.อ.ธนกฤต บุญเจริญ รองผบก.จ.ปทุมธานี รรท.ผกก.สภ.คูคต

สืบเนื่องจากวันที่ 11 ก.ค.65 นางแหม่ม (นามสมมุติ) พาน้องเพลง (นามสมมุติ) ลูกสาวอายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่ง เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ แจ้งว่า เมื่อวันที่ 20 มิ.ย.65 ลูกสาวถูกนายวิน (นามสมมุติ) อายุ 48 ปี หนุ่มจิตอาสาเครือข่ายป้องกันอาชญากรรมในชุมชน และเป็นพ่อของเพื่อนลูก ที่รู้จักกันมาตั้งแต่ 3 ขวบ



อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกันล่อลวงให้ไปหาที่ปั๊มแห่งหนึ่ง อ้างว่าจะพาลูกสาวไปเอาบุหรี่ไฟฟ้าอันใหม่ที่คอนโดฯ มาให้ทดลองสูบ ก่อนจะเลี้ยวรถพาเข้าโรงแรมม่านรูดย่านลำลูกกา จ.ปทุมธานี และหลอกเด็กว่าพามาทำโครงการจิตวิทยาวัยรุ่น

จากนั้นก็ลงมือข่มขืน ลูกสาวตนพยายามต่อสู้ขัดขืนแต่สู้แรงไม่ไหว หลังนายวินข่มขืนกระทำชำเราเสร็จ ก็ขับรถพาลูกสาวมาส่งบ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตนเห็นลูกสาวมีท่าทีผิดปกติ จึงสอบถามจนทราบเรื่อง ตนตกใจแทบช็อกไม่คิดเลยว่านายวินจะทำเรื่องแบบนี้ได้ ทั้งที่ลูกของตนกับลูกของนายวินก็เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เล็ก



จากนั้นตนได้พาลูกสาวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เบื้องต้นผลตรวจพบร่องรอยการข่มขืน และช่วงบ่ายวันที่ 21 มิ.ย. พาไปแจ้งความที่ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี

ซึ่งหลังจากที่ตนแจ้งความนายวินก็ยังคงใช้ชีวิตปกติ และขับรถเข้าออกหมู่บ้าน โดยผ่านหน้าบ้างทุกวัน ลูกสาวตนสภาพจิตใจย่ำแย่ รู้สึกหวาดกลัว เกรงว่านายวินจะมาทำอันตราย จึงขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเร่งรัดติดตามคดีให้ด้วย

หลังรับเรื่องวันที่ 11 ก.ค.65 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.ธนกฤต บุญเจริญ รองผบก.ภ.จว.ปทุมธานี รรท.ผกก.สภ.คูคต ให้เร่งติดตามคดีให้ผู้เสียหายได้รับธรรม ความเป็นพร้อมกับมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พานางแหม่มและลูกสาวไปพบ พ.ต.อ.ธนกฤต ในเวลา 10.00 น. วันที่ 12 ก.ค.65



เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม และเตรียมสอบสหวิชาชีพวันที่ 18 ก.ค.65 พนักงานสอบสวนสภ.คูคต ได้นัดสอบสหวิชาชีพน้องเพลง ผู้เสียหาย ก่อนจะรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับนายวิน ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี ในวันเดียวกัน

ด้านนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ กล่าวว่า คดีนี้ผู้กระทำผิดโหดร้ายกับเด็กมากทั้งที่ลูกรู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก บ้านอยู่ใกล้กันยังยัดเยียดเด็กให้สูบบุหรี่ไฟฟ้าและพาเด็กไปข่มขืนในโรงแรมม่านรูด ขณะนี้บุหรี่ไฟฟ้ากำลังระบาดในกลุ่มเด็กวัยรุ่น และมีพิษภัยร้ายแรงต่อสุขภาพมากกว่าบุหรี่ธรรมดาหลายเท่า

ฝากพ่อแม่ผู้ปกครองสอดส่องดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิด และให้ห่างไกลจากยาเสพติดเพราะอาจตกเป็นเหยื่อของอาชญากรรมได้ และขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบบุหรี่ไฟฟ้าที่ขายทางออนไลน์ซึ่งหาซื้อกันได้ง่าย ให้ดำเนินการอย่างเฉียบขาดเพราะทราบว่าเด็กถูกชักชวนไปสูบบุหรี่ไฟฟ้าตามสถานศึกษาให้โรงเรียนได้เข้มงวดกวดขันกันอย่างใกล้ชิดด้วยเพราะบุหรี่ไฟฟ้าเป็นอันตรายต่อสุขภาพและกำลังระบาดในกลุ่มเยาวชน

ด้านพ.ต.อ.ธนกฤต บุญเจริญ รองผบก.ภ.จว.ปทุมธานี รรท.ผกก.สภ.คูคต กล่าวว่า ทางร.ต.ท.ภัณณิพงศ์ จิตร์ตารานนท์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.คูคต ได้ขออนุมัติศาลจังหวัดธัญบุรี ออกหมายจับเลขที่จ.352/2565 ลงวันที่ 18 ก.ค.65

ด้วยนายธราดล จันพลา ผู้ต้องหากระทำความผิดฐาน พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร,พาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม และกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่ถึงสิบสามปีซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

ซึ่งทางผู้ต้องหาได้รับสารภาพ ขณะนี้อยู่ในระหว่างการสอบสวนอีกครั้งหนึ่งและทางพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวน

คุณอาจสนใจ

Related News