อาชญากรรม

แม่แจ้งความ ลูก 4 ขวบถูกผัวเมียที่ฝากเลี้ยง ทำร้าย-ข่มขืน จนกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา

โดย passamon_a

25 มี.ค. 2567

54 views

จากกรณีนางเอ อายุ 26 ปี ชาวบ้านตำบลบางไผ่ อำเภอบางมูลนาก จังหวัดพิจิตร ร้องเรียนว่า เด็กหญิงวัน อายุ 4 ปี ลูกสาว ได้รับบาดเจ็บสาหัส เนื่องจากถูกสองผัวเมียที่ตนนำลูกไปฝากเลี้ยง ทำร้ายร่างกาย จนสมองบวม และพบว่าอวัยวะเพศฉีกขาด ซึ่งแม่เชื่อว่า ผัวเมียคู่นี้ต้องทำร้ายและล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวของตนแน่นอน


เมื่อวันที่ 24 มี.ค.67 นางสาวเอ นำหลักฐานการตรวจร่างกายจากแพทย์โรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธชินราชตะพานหิน ไปมอบให้กับ ร้อยตำรวจเอกวิเชียร ลอพิจิตร พนักงานสอบสวน สภ.บางมูลนาก เพื่อประกอบสำนวนคดีที่แม่มาแจ้งความไว้  


นางสาวเอ เล่าว่า ก่อนหน้านี้ ตนพาลูกสาววัย 4 ขวบ ไปฝากให้ นางรัตนาพร อายุ 33 ปี และนายทรัพย์สิน อายุ 29 ปี ช่วยเลี้ยงลูกให้ เนื่องจากตนต้องไปทำงานก่อสร้างที่ กทม.


ปรากฏว่าช่วงก่อนเที่ยงของวันที่ 17 มีนาคม 2567 นางรัตนาพรโทรศัพท์มาแจ้งตนว่าลูกสาวได้รับบาดเจ็บจากการขี่จักรยานล้มเองและชักหมดสติ โดยนำตัวส่ง รพ.สมเด็จพระยุพราชตะพานหิน จังหวัดพิจิตร จากนั้นแพทย์ได้ส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.สวรรค์ประชารักษ์ จังหวัดนครสวรรค์ เนื่องจากอาการสาหัส และหมดสติ


แพทย์ที่ทำการรักษาได้แจ้งกับตนว่า ลูกมีเลือดคั่งในสมอง สมองบวม มีแผลฟกช้ำตามลำตัว ปอดช้ำ ใบหน้าและลำตัวมีรอยช้ำ ร่างกายมีร่องรอยถูกตีด้วยของแข็ง และอวัยวะเพศฉีกขาด ซึ่งตนเองเชื่อว่าลูกถูกทำร้ายและถูกข่มขืนแน่นอน จึงเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับสองผัวเมีย โดยยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ซึ่งตอนนี้ลูกยังนอนเป็นเจ้าหญิงนิทราในห้องไอซียู


ในขณะที่ย่าของน้องวัน เปิดเผยว่า เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะย่ารักน้องวันมาก น้องเป็นเด็กร่าเริง น่ารัก ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ อยากให้ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด


ด้าน นายแพทย์วิศิษฎ์ อภิสิทวิทยา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพิจิตร เปิดเผยว่า ทางโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชตะพานหิน ได้รับตัวเด็กหญิงคนดังกล่าวมาด้วยอาการไม่รู้สึกตัว ร่างกายไม่ตอบสนอง ดวงตาเบิกโพลงแต่ไม่ตอบสนองจากแสงไฟ ศีรษะบวมโต เมื่อประเมินแล้วว่ามีอาการโคม่า ทางโรงพยาบาลจึงได้รักษาฉุกเฉินด้วยการต่อท่อหายใจ พร้อมต่อท่อปัสสาวะ โดยในขณะที่ต่อท่อปัสสาวะก็พบร่องรอยฉีกขาดบริเวณอวัยวะเพศด้านซ้าย จึงได้ส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ จังหวัดนครสวรรค์  


ขณะที่ ร้อยตำรวจเอกวิเชียร ลอพิจิตร พนักงานสอบสวน สภ.บางมูลนาก เปิดเผยว่า ได้เรียกสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องทั้งจากฝ่ายแม่เด็ก และฝ่ายคนรับจ้างเลี้ยงเด็กแล้ว 4 ปาก พร้อมกับขอผลการตรวจร่างกายเด็กหญิงจากโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ ซึ่งทางโรงพยาบาลแจ้งผลตรวจชัดเจนว่า นอกจากมีบาดแผลภายนอกร่างกายแล้ว ยังมีร่องรอยการข่มขืน โดยขณะนี้ได้แจ้งความดำเนินคดี นางสาวรัตนาพร และนายทรัพย์สิน สองสามีภรรยา ในข้อหาร่วมกันทำผิด ทำร้ายร่างกาย ผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส และแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับนายทรัพย์สิน ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี ซึ่งไม่ใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม แต่ผู้ต้องหาทั้งสองรายยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนสอบสวนหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีต่อไป  


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/TTdcrGaeEvc

คุณอาจสนใจ

Related News