สังคม

หนุ่มขืนใจ ด.ญ.13 ก้มกราบขอโทษ อ้างเมา ไม่ได้ตั้งใจ แม่เหยื่อเดือด ปรี่จะชกหน้า ถามทำลูกฉันทำไม

โดย panisa_p

20 มี.ค. 2567

624 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีนายภาณุมาศ จิตรวศินกุล เจ้าของเพจเฮียเปี๊ยกช่วยด้วย ได้พานางเอ๋ อายุ 40 ปี ชาว จ.อุดรธานี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ว่า ด.ญ. อายุ 13 ปี ลูกสาวถูกชาย ชาว อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ข่มขืนเหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 มีนาคม 67 ที่ผ่านมา โดยแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.เมืองอุดรธานี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ล่าสุด วันนี้ (20 มี.ค. 67) เวลา 12.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรภาค 4 และตำรวจสืบสวนเมืองอุดรธานี สามารถจับกุมตัวนายปัญญา หรือ บอล อายุ 40 ปี ชาวอุดรธานี ตามหมายจับของศาลจังหวัดอุดรธานี ซึ่งสามารถจับตัวได้ที่บ้านภรรยาใน ต.ถ่อนนาลับ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี โดยขณะถูกจับกุม นายบอลยิ้มหน้าระรื่น บอกว่า ขอคุยกับทนายก่อน ต่อมาช่วง ตร.ได้คุมตัวนายบอล เข้ามาดำเนินการตามฏหมายที่ สภ.เมืองอุดรธานี ระหว่างนั้นนางเอ๋ แม่ของเด็กหญิงผู้เสียหาย ได้มายืนรอนายบอล โดยปรี่เข้าไปหวังจะตบหน้า แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจห้ามไว้ทัน


โดยแม่ได้ร้องถามว่า เด็กตัวแค่นี้ ทำได้ยังไง มีเหตุผลอะไรต้องพูด ขณะที่นายบอลก็ได้แต่บอกว่า ขอโทษ จากนั้นนายบอลก็ก้มกราบแม่ของเด็กหญิงผู้เสียหาย พร้อมพูดว่า ผมขอโทษแม่นะครับ แม่จะทำร้ายหรือจะทำผมอะไรก็ได้ เผื่อแม่จะได้สบายใจขึ้น ผมไม่ได้เจตนาทำน้องเขาเลยจริงๆ ขณะที่แม่เด็กได้แต่ร้องไห้ โมโหที่มาทำแบบนี้กับลูกตน


นายบอล บอกว่า เหตุการณ์วันนั้นตนจำไม่ได้ ยืนยันไม่ได้ข่มขืน แค่ลูบคลำ ยังไม่สำเร็จอะไรเลย จะหาว่า ตนข่มขืนไม่ได้ เพราะยังไม่ได้สอดใส่ ส่วนที่หาว่า ตนลวงเด็กหญิงไปข่มขืนมาแล้ว 2 คน ยืนยันไม่เคยทำ 


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา ข่มขืนเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และกระทำอนาจารเด็ก อายุไม่เกิน 15 ปี ส่งตัวดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News