สังคม

พระมหาตบะแตก ลวงเด็กหญิง ม.2 มัดมือ-ขา ขืนใจคาวัด ถ่ายคลิปขู่ห้ามบอกใคร

โดย panisa_p

20 มี.ค. 2567

2.2K views

เจ้าหน้าที่ตำรวจโรงพักท่าเรือ อยุธยา ได้ทำการจับกุมตัวพระมหา อายุ 24 ปี พระลูกวัดแห่งหนึ่ง อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา หลังก่อเหตุกระทำอนาจารเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ซึ่งพ่อแม่ส่งมาฝากเรียนอยู่ที่อำเภอท่าเรือ ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใกล้วัดดังกล่าว โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา โดยกำลังตำรวจไปจับได้เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 19 มีนาคม หลังจากแอบไปสึกกับต้นโพธิ์ภายในวัด แล้วแอบไปหาญาติของเด็ก เพื่อขอขมาและแสดงความรับผิดชอบ โดยบอกว่าจะแต่งงานด้วย แต่ญาติไม่ยอม ให้ตำรวจจับดำเนินคดี เบื้องต้นตั้งข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว และกระทำอนาจารเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี หากสอบสวนพบความผิดเพิ่มก็จะตั้งข้อหาเพิ่มไปอีก


ด้านน้าของนักเรียน ม.2 เผยว่า จนถึงตอนนี้ทางญาติงไม่ทราบว่าตำรวจจะดำเนินคดีอะไรบ้าง เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม อีกทั้งขณะนี้หลานสาวอยู่ในอาการหวาดผวา ไม่มีหน่วยงานไหนให้ความสนใจเข้ามาช่วยเหลือเยียวยาจิตใจ และทราบว่าผู้ต้องหายังไม่ยอมทำแผนประกอบคำรับสารภาพด้วย 


ส่วนเด็กหญิงผู้เสียหาย พาผู้สื่อข่าวไปดูจุดเกิดเหตุ เป็นห้องซ้อมดนตรี ที่อยู่ภายในเขตสงฆ์ของวัด โดยวันเกิดเหตุพระมหาทำทีให้ตนถือถังน้ำแข็งไปส่งในห้องซ้อมดนตรี โดยที่พระมหาเดินตามหลัง อาศัยทีเผลอ ล็อกประตู บังคับจับมัดมือ มัดขา ขณะที่ตนร้องขอความช่วยเหลือ มหาก็ใช้กำปั้นชกเข้าไปที่หน้าท้อง แล้วจับถอดเสื้อผ้ากระทำอนาจาร หลังจากเสร็จกิจได้ถ่ายภาพไว้ ข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร ไม่เช่นนั้นจะโพสต์ประจาน ก่อนที่ตนจะหลบหนีออกมา และนำเรื่องไปแจ้งครู โทรบอกแม่จนเรื่องแดงขึ้น ซึ่งพ่อและแม่ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

คุณอาจสนใจ

Related News