สังคม

จับ 'เกย์หนุ่ม' คาม่านรูด ลวง 'เด็ก 17' ข่มขืน ถ่ายคลิปแบล็คเมล์

โดย chawalwit_m

29 มี.ค. 2567

316 views

วันที่ 29 มี.ค.67 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรีพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิษณุรักษ์ พรหมเมศร์ รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี รรท.ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.วีระ สุขชนะ สว.สส.สภ.คลองหลวง ร.ต.อ.พงษ์นพนนท์ รุ่งโรจน์ รองสว.สภ.คลองหลวง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง ได้ร่วมกันบุกเข้าจับกุมนายหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี ข้อหาพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปีแต่ยังไม่ถึง 18 ปีโดยผู้เยาว์ไม่เต็มใจ โดยจับกุมได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี


สืบเนื่องจากวันที่ 27 มี.ค.67 ที่ผ่านมา พ่อแม่ของ ได้พา นายเอ (นามสมมุติ) ลูกชาย อายุ 17 ปี นักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งที่เป็นผู้เสียหาย เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี โดยแจ้งว่า เมื่อวันที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา นายเอ ได้เข้าไปเล่นแอปพลิเคชั่นหาคู่ของกลุ่ม LGBTQ+ และได้แชทคุยกับนายหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี และพยายามตีสนิทกับนายเอ ก่อนจะนัดหมายให้นายเอ ออกไปเจอกันตอน 19.00 น.


โดยนายหนึ่งได้ขับรถเก๋งฮอนด้า สีขาว มารับนายเอและหลอกล่อพาเข้าโรงแรมย่านคลองหลวง จ.ปทุมธานี และบังคับให้มีเพศสัมพันธ์ โดยแอบตั้งกล้องถ่ายคลิปวิดีโอโดยที่นายเอไม่รู้ตัว หลังจากวันนั้นนายหนึ่ง ก็ได้แชทมาหานายเอ และพยายามจะให้นายเอ ออกไปหา แต่นายเอ บ่ายเบี่ยงไม่ยอมไป และไม่กล้านำเรื่องที่เกิดขึ้นไปเล่าให้ใครฟัง กระทั่งวันที่ 26 มี.ค. จู่ๆ นายบี (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี แฟนของนายเอ ก็ได้รับรูปโป๊เปลือยของนายเอ ขณะกำลังมีเพศสัมพันธ์กับชายคนหนึ่ง



โดยนายหนึ่ง เป็นผู้ที่ส่งมาให้นายบี ทางข้อความพร้อมข่มขู่เรียกเงินจากนายบี 1,000 บาท เพื่อแลกกับการไม่เผยแพร่คลิปลับของนายเอ พร้อมกับพยายามจะให้นายบี ออกไปเจอและมีเพศสัมพันธ์ด้วยอีกคนหนึ่ง แต่นายบีก็บ่ายเบี่ยง พ่อแม่ของนายเอ เล่าต่อว่า ตอนนี้นายเอ ลูกชายอายุ 17 ปี กับนายบี ทั้งสองคนเครียดมาก โดยเฉพาะนายเอ กลัวว่าคลิปจะถูกเผยแพร่ในโซเซียล และทั้งสองคนถูกข่มขู่คุกคามเกรงจะไม่ปลอดภัย ซึ่งเชื่อว่า นายหนึ่ง ผู้ก่อเหตุรายนี้จะหาเหยื่อในแอปฯ หาคู่กลุ่มและกระทำกับเหยื่อมาแล้วหลายราย จึงมาขอมูลนิธิปวีณาฯ ให้ช่วยเหลือ



การจับกุมครั้งนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.คลองหลวง ได้คุมตัวนายหนึ่ง อายุ 29 ปี (นามสมมุติ) ผู้ก่อเหตุ มาทำการสอบสวนพร้อมแจ้งข้อหา พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกิน 18 ปีฯ ไปเพื่อการอนาจาร, พาบุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีเพื่อการอนาจาร และนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งเป็นข้อมูลลามกที่ประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ และอยู่ระหว่างสอบสวนขยายผล ซึ่งคาดว่าจะก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้งแต่ผู้เสียหายอับอายไม่กล้าแจ้งความ



ด้านนางปวีณา กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุรายนี้ถือเป็นภัยสังคมอย่างยิ่ง ใช้โซเชียลเป็นเครื่องมือในการหาเหยื่อลวงไปข่มขืน บังคับมีเพศสัมพันธ์ ถ่ายคลิปแบล็กเมล์ จึงขอเตือนชาวเน็ตใช้โซเชียลอย่างมีสติ อย่าหลงเชื่อใครง่ายๆ อาจจะตกเป็นเหยื่อได้ ขอบคุณ พ.ต.อ.วิษณุรักษ์ พรหมเมศร์ รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานีรักษาการแทน ผกก.สภ.คลองหลวง และตำรวจสภ.คลองหลวง ที่ทำงานอย่างรวดเร็ว



ด้าน พ.ต.อ.วิษณุรักษ์ พรหมเมศร์ รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี รรท.ผกก.สภ.คลองหลวง กล่าวว่า จากการสอบถามผู้ต้องเขาก็ให้การรับสารภาพว่าเจอกับน้องเขาในแอฟหาคู่และก็ยินยอมด้วยกันทั้งสองฝ่ายที่มีเพศสัมพันธ์กัน และมีข้อหาพรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปีฯ ไปเพื่อการอนาจาร, พาบุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีเพื่อการอนาจาร และอาจจะมีเรื่องและนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งเป็นข้อมูลลามกที่ประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ และเขาก็บอกว่าไม่ได้เผยแพร่ภาพลามกอนาจาร และจะให้ทางผู้ต้องหาบันทึกยินยอมการค้นหาข้อมูลทางโทรศัพท์ ส่วนโทษนั้นจำคุก2-10 ปีปรับ 40,000-200,000 บาท

คุณอาจสนใจ

Related News