อาชญากรรม

หนุ่มของขึ้น วิ่งเข้าบ้านชาวบ้าน แก้ผ้าอาบน้ำ ก่อนมานอนเปิดแอร์ ร้องเสียงเสือ

โดย attayuth_b

15 ก.ค. 2565

111 views

วันนี้ (15 ก.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตร.สภ.บ้านดุง จ.อุดรธานี รับแจ้งจากชาวบ้านบ้านรสปุ้ง หมู่ 4 ต.ศรีสุทโธ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี มีเหตุชาวคลั่งเปลือยกายบุกเข้าบ้านที่บ้านหลังหนึ่ง หลังรับแจ้งตร.สายตรวจสภ.บ้านดุง จึงเดินทางไปพบกับนายลุย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี อยู่ภายในบ้านของนายทองใส เขียวรัตนตรัย โดยญาติๆ บอกว่า นายลุยของขึ้น เพราะสักลายเสือเผ่นทั่วร่างกาย และมีอาการคลุ้มคลั่งร้องเสียงหลง เสียงคล้ายเสือโคร่งอยู่ภายในบ้านตลอดเวลา และเมื่อตร.ส่องหน้าต่างเข้าไปพบว่า หนุ่มของขึ้นดังกล่าวนอนเปลือยกายอยู่ในห้องนอนของเจ้าบ้าน แถมเปิดแอร์นอนอย่างสบายใจเฉิบ ตร.ได้เกลี้ยกล่อมอยู่นาน สุดท้ายจึงยอมมอบตัว

นายจักรพรรณ เขียวรัตนตรัย อายุ 32 ปี ลูกชายของเจ้าของบ้าน บอกว่า บ้านหลังนี้เป็นบ้านของพ่อตนเองคือนายทองใส ขณะที่ตนเองและลูกๆ นั่งเล่นอยู่กระท่อมหน้าบ้านปรากฎว่าเห็นนายลุยวิ่งเข้าไปหลังบ้าน เปิดประตูเข้าไปภายในบ้านและล็อคบ้านทันที ตนเองก็ตกใจ ไม่เคยเจอ จึงวิ่งเข้าไปว่าจะบอกว่าเข้าบ้านผิดหรือเปล่า แต่ปรากฏว่าได้ยินเสียงร้องของนายลุย ฮ่อๆ ครอกๆ เหมือนเสียงเสือโคร่งเลย ตนก็ไม่กล้าเข้าไป จากนั้นได้เห็นนายลุยเข้าไปอาบน้ำ เปลือยกายออกมาเข้าไปในห้องนอน เปิดแอร์นอนอย่างสบายใจ สักพักวิ่งเปลือยกายเอาที่นอนหมอนมุ้งไปที่บ้านตนเอง จากนั้นก็วิ่งเข้ามาในบ้านแล้วล็อคบ้านอีกครั้ง ตนคิดว่าไม่น่าจะปกติแล้ว จึงได้รีบแจ้งตร.มาดูทันที พอตร.มาเห็นนายลุยบอกตร.ว่า อย่าเข้ามาใกล้ ของกำลังขึ้น ๆ เท่าที่เห็นนายลุยสักยันต์ลายเสือเผ่นเต็มตัว ตกใจมาก ไม่เคยมีใครบุกเข้าบ้านแบบนี้ น่าห่วงเพราะตนเองอยู่อีกหมู่บ้าน หากบุกเข้ามาอีกห่วงยายและเด็กๆ ที่อยู่บ้านหลังนี้ วอนตร.ดูแลให้ด้วยครับ

ขณะที่น้าสาวของนายลุย บอกว่า นายลุยเพิ่งออกจากคุกมาวันที่ 8 ก.ค.นี้ ไม่ได้ออกไปไหน อยู่แต่ภายในบ้าน ช่วยล้างจาน ดูแลบ้าน ตั้งแต่ออกคุกมาก็อยู่บ้านดีๆ ไม่คิดว่าจะแอบไปเสพยาบ้า เพราะเห็นเขาอยู่บ้านตลอด เห็นอาการพูดคนเดียวและร้องเหมือนเสือโคร่งมา 2 วันแล้วเชื่อว่า เหตุที่เขาวิ่งเข้าบ้านชาวบ้าน น่าจะเกิดจากอาการของขึ้น ตนเองก็ได้ยินเสียงร้องเหมือนเสือโคร่งตลอดเวลา เพราะเขาเล่นของสักยันต์ลายเสือเผ่นเต็มตัว แถมยังกินข่าดิบเพื่อระงับอาการของขึ้นตนเองด้วย เคยเป็นหลายครั้งแล้ว ตนเองไม่เชื่อว่าเสพยาบ้าแน่นอน ต่อมานายวีระพล รักษ์เสมอวงศ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดท ได้เข้าไปสอบถาม นายลุยบอกว่า พี่ผมของมันขึ้น อย่าเข้ามาใกล้นะ ส่วนที่กินข่าดิบเพื่อระงับอาการของขึ้น ผมไม่ได้ไปเสพยานะครับ แอดมินเพจฯ ถามคลั่งแบบนี้ไม่ใช่เสพยาหรือเปล่า นายลุยยืนยันไม่ได้เสพยาครับ ช่วยผมด้วย จากนั้น ตร.ได้ควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ของขึ้นที่โรงพักต่อไป

คุณอาจสนใจ