อาชญากรรม

เฉียดตาย !! ขับเก๋งหรู ถูกล้อรถบรรทุกปริศนา หลุดวิ่งชนป้าย ก่อนมาชนรถพัง

โดย attayuth_b

15 มิ.ย. 2565

111 views

อุบัติเหตุล้อรถบรรทุกสิบล้อหลุดวิ่งชนเก๋งหรูรายนี้เกิดขึ้นบนถนนสายเอเซีย ขาขึ้นเหนือช่วงบ้านหัวหาด เขตอำเภอบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง BMW 5กค-7885 กรุงเทพมหานคร สีขาว จอดอยู่ริมถนนในสภาพหัวเก๋งด้านซ้าย มีร่องรอยถูกเฉียวชนได้รับความเสียหาย มีนายพัฒนา ภานุช อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นคนขับอยู่ในที่เกิดเหตุ ได้พาผู้สื่อข่าวตามไปหาล้อรถบรรทุกปริศนา ที่หลุดกลิ้งมาชนรถได้รับความเสียหาย สิ้นฤทธิ์ไปซุกอยู่ในป่าหญ้าริมถนนและยังพบก่อนที่ล้อรถบรรทุกจะหลุดวิ่งหมุนมาชนรถเก๋ง เจ้าล้อปริศนาได้หลุดกระเด้งไปชนเข้ากับป้ายบอกทางบ้านหัวหาด ขนาดความสูงเกือบ 2 เมตร ก่อน พบเป็นรอยดอกยางติดเด่นชัด

โดยนายพัฒนา ภานุช โชเฟอร์ BMW เล่าลำดับเหตุการณ์ให้ฟังว่า ได้ขับรถเก๋งออกมาจากจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อเดินทางไปทำธุระที่จังหวัดนครสวรรค์ โดยใช้ถนนสายเอเซีย ระหว่างขับอยู่ช่องจราจรขวาสุด มาถึงจุดเกิดเหตุ มีรถบรรทุกหลายคันวิ่งอยู่เลนด้านซ้าย แต่ไม่ทราบว่าเป็นล้อรถบรรทุกคันไหน แต่ก็ได้ยินเสียงปริศนาดังขึ้นมาอย่างแรง ตามด้วยล้อรถบรรทุกพุ่งเข้าชนกระแทกเข้าที่แก้มด้านซ้ายของรถ ตอนนั้นตกใจอยู่เหมือนกันแต่ประคองรถเข้าจอดไหล่ทางแจ้งเหตุและตามหาเจ้าของล้อรถบรรทุกปริศนาแต่ไม่พบว่าคันไหน

ซึ่งเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยในเขตพื้นที่อำเภอบางปะหัน ลงมาตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วยไปพบเศษอะไหล่ส่วนประกอบของตัวล๊อคคอยางอะไหล่รถบรรทุกสิบล้อตกอยู่ สันนิษฐานว่ายางรถบรรทุกที่หลุดมาวิ่งกลางถนนคาดว่าจะเป็นยางอะไหล่ที่หลุดออกมาจากรถบรรทุกสิบล้อคันใดคันหนึ่ง ซึ่งเจ้าของรถบรรทุกคงจะรู้ตัวก็เป็นไปได้หรือรู้แต่ก็ไม่กล้าออกมาแสดงความรับผิดชอบ ยังเคราะห์ดีที่คนขับเก๋งไม่ได้เป็นอันตรายได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตกับเหตุการณ์ครั้งนี้

คุณอาจสนใจ

Related News