สังคม

เฉียดตาย! กำลังลุกจากเตียง เจอชาวต่างชาติขับกระบะหลับใน พุ่งชนบ้าน-ร้านอาหารพังยับ

โดย nut_p

28 ธ.ค. 2566

227 views

เฉียดตาย! เจ้าของบ้านกำลังลุกจากเตียง เจอชาวต่างชาติขับกระบะหลับใน พุ่งชนบ้าน-ร้านอาหารพังยับ โชคดีไร้คนเจ็บ



เมื่อเวลา 06:20 น. วันที่ 28 ธันวาคม 2566 ศูนย์วิทยุ สภ.ประจันตคาม ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์กระบะ คนขับหลับในเสียหลักพุ่งเข้าบ้านเรือนประชาชนเสียหายพังเกือบทั้งหลัง พ่อแม่ลูกเกือบตายยกบ้าน เหตุเกิดถนนสายบ้านหอย มุ่งหน้าอำเภอกบินทร์บุรี หมู่ที่ 8 ตำบลบ้านหอย อำเภอประจันตคาม จังหวัดปราจีนบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย คือนายสมร อุดมสมัคร อายุ 62 ปี เจ้าของบ้าน



ที่เกิดเหตุ เป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยวของนายสมร อุดมสมัคร พบรถกระบะนิสสัน สีน้ำตาล ซึ่งเป็นรถของเจ้าของบ้าน ถูกกระบะอีซูซุ ดีแม็ก สีบรอนซ์ 4 ประตู พุ่งเข้ามาชนร้านและสิ่งของเสียหาย บ้านพังเสียหายเกือบทั้งหลัง และยังมีรถจักรยานยนต์ไม่ติดป้ายทะเบียนของเจ้าของบ้านถูกชนเสียหายอีก 1 คัน นอกจากนี้ยังพบ สิ่งของกระจัดกระจาย พังเสียหายเกือบทั้งหมดซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเชิญคนขับรถยนต์กระบะและเจ้าของบ้านไปทำการสอบสวน ที่ สภ.ประจันตคาม เพื่อหาสาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุครั้งนี้



จากการสอบสวนทราบว่า คนขับรถกระบะซึ่งเป็นชาวต่างชาติ ไม่ทราบชื่อและที่อยู่ ได้ขับรถยนต์มาคนเดียว จาก กรุงเทพฯ เดินทางมาบ้านภรรยาเป็นคนไทย เมื่อช่วง กลางดึกที่ผ่านมา ซึ่งอีก ประมาณ 3 กิโลเมตร ก็จะถึงบ้านภรรยาแล้ว มาถึงจุดเกิดเหตุเกิดอาการวูบหลับใน และได้พุ่งเข้าบ้านซึ่งเปิดเป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยว และขายไก่ย่าง พังเสียหาย ส่วนค่าเสียหายต้องประเมินอีกครั้ง



นางกรองแก้ว อุดมสมัคร ซึ่งเป็นภรรยาของนาย สมร บอกว่า ขณะเกิดเหตุตนนอนอยู่ และกำลังจะลุกออกจากที่นอน เพื่อทำกิจวัตรประจำวัน ก็ได้ยินเสียง ดังตึ้ม เสียงดังมาก นึกว่ารถชนลูก สักครู่ได้ยินเสียงลูกร้องหาพ่อแม่ และ หันมองไป ก็พบกับรถยนต์กระบะคันดังกล่าว ได้พุ่งชนเข้ามาในบ้านของตนเอง ตนหาทางออกก็หาไม่เจอ เพราะรถขวางอยู่ประตูบ้านตอนนั้นทำอะไรไม่ถูก เพราะมันเร็วมากและตกใจจน ตัวสั่นไปหมด



น.ส ประภัสสร อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว บอกว่าตนเอง กำลังย่างไก่ ขายอยู่บริเวณหน้าบ้านของพ่อกับแม่ เห็นรถคันนี้มาไวมาก เราก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ หนูก็เดินมาเอาข้าวเหนียว หันมาอีกทีรถเสียหลักเข้ามาตรงหัวเตียงของพ่อกับแม่ มันรวดเร็วมากพ่อกับแม่หนูยังหลับอยู่ในบ้าน หนูคิดว่าอย่างไรพ่อกับแม่ก็ไม่รอด มันเป็นนาทีเฉียดตายจริง ๆ ยังไงก็คิดว่าพ่อกับแม่ตายแน่ๆ พอเราเรียกพ่อกับแม่ก็รูสึกตัว มาเห็นถังแก๊ส มีแก๊สพุ่งออกมา แล้วพ่อก็รีบมาลากถังแก๊สออกไปวินาทีนั้นก็ไม่รู้ว่าตัวเองเจ็บหรือไม่เจ็บ ตอนนี้ก็รู้สึกเจ็บตรงหน้าอก ส่วนของที่พังกระจัดกระจายอยู่เป็นของที่ใช้ได้ ไม่มีเหลือเลย บ้านหลังนี้พ่อกำลังทำบ้านใหม่ ของที่อยู่หลังรถก็เพิ่งซื้อมาเมื่อวานเพื่อปรับปรุงบ้านดังกล่าว

คุณอาจสนใจ