สังคม

หายวับไปกับตา! วินาทีเฉียดตาย รถพ่วงมาอย่างเร็ว พุ่งชนท้ายกระบะ ลุงป้ายืนงง รอดชีวิตหวุดหวิด

โดย thichaphat_d

6 ม.ค. 2567

432 views

ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านศิริไพบูลย์ ในพื้นที่ จ.เชียงราย จับภาพนาทีอุบัติเหตุ โดยในคลิปจะเห็นคุณลุงกับคุณป้า กำลังนำของใส่ท้ายรถกระบะ จู่ๆ รถพ่วงก็ขับมาพุ่งชนท้ายรถด้วยความเร็วอย่างจัง ทำเอาทั้งสองคนถึงกับยืนงง หนีกันแทบไม่ทัน เรียกได้ว่าเป็นวินาทีเฉียดตายของทั้งคู่

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 05.20 น. วานนี้ (5 ม.ค.) หน่วยกู้ชีพบุญช่วยอุปถัมภ์เชียงของ ได้รับการแจ้งประสานขอความช่วยเหลือ กรณีรถพ่วงเฉี่ยวชนรถกระบะและเลยไปพุ่งชนหน้าร้านขายตู้เตียง พื้นที่บ้านหก ม.4 ต.บุญเรือง อ.เชียงของ จ.เชียงราย

ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนหมายเลข 1020 ฝั่งมุ่งหน้า อ.เชียงของ พบรถพ่วง ชนเข้ากับหน้าร้านขายเฟอร์นิเจอร์ข้างทางได้รับความเสียหาย และมีรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน เชียงราย มีร่องรอยการชนที่ด้านหน้า ด้านข้างคนขับ และด้านท้ายรถ พุ่งเข้าไปอยู่ในบ้านข้างร้านขายเฟอร์เจอร์

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า เจ้าของรถกระบะคือนายสมชาย อายุ 60 ปี มาซื้อของสดของแห้งเพื่อเอาไปขายที่ร้านศิริไพบูลย์ มาพร้อมกับภรรยาคือนางศรีทอน อายุ 57 ปี เป็นชาวบ้านประชาภิวัฒน์ ม.10 ต.ครึ่ง อ.เชียงของ จ.เชียงราย ทั้งคู่ซื้อของเสร็จแล้ว และกำลังนำของที่ซื้อขึ้นใส่ท้ายรถกระบะ แต่จู่ๆ ก็มีรถพ่วงพุ่งออกนอกเส้นทางมาชนท้ายรถกระบะหายไปต่อหน้าต่อตา ป้าที่มาด้วยก็ตกใจวิ่งหนี

ส่วนคนขับรถพ่วงคือนายนฤพนธ์ ให้ข้อมูลว่าขับรถบรรทุกยิปซั่มมาจาก จ.นครสวรรค์ กำลังจะมุ่งหน้าไปที่ อ.เชียงของ จ.เชียงราย เพื่อส่งไปที่ สปป.ลาว แต่เมื่อถึงจุดเกิดเหตุเกิดหลับใน รถเสียการควบคุม จนนำมาสู่อุบัติเหตุดังกล่าว

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะไปตรวจสอบพยานหลักฐาน กล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัด และดำเนินคดีไปตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


https://youtu.be/SvUpOa2FMbE

คุณอาจสนใจ

Related News