สังคม

ลูกใจวูบเกือบเสียพ่อแม่ แท่งเหล็กก่อสร้างทางต่างระดับ ร่วงหล่นเฉียดหน้ารถ

โดย chutikan_o

18 ก.ค. 2565

202 views

จากการที่มีผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ คุณหนูพุดชี่ โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมข้อความว่า ก่อสร้างทำทางด่วน แล้วเหล็กร่วงลงมาทับรถพ่อกับแม่จนลอยระหว่างกลับบ้าน ใจกูจะวูบมากตอนแม่โทรมาบอก เฉียดกระจกไปนิดเดียวเอง เล่าไปแม่ก็ร้องไห้ไป ทำไมถึงชุ่ยแบบนี้พ่อแม่กูมีแค่ 2 คนนะ

จากคลิปวิดีโอเผยให้เห็นเหตุการณ์ ขณะที่รถยนต์กระบะสีดำขับอยู่ช่องจราจรฝั่งขวา บนถนนพระราม 2 ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ โดยช่วงที่ขับผ่านบริเวณที่มีการก่อสร้างทางต่างระดับนั้น อยู่ๆ ก็มีแท่งเหล็กร่วงหล่นลงมาเฉียดหน้ารถกระบะไปเพียงเส้นยาแดงผ่าแปด แล้วรถกระบะคันดังกล่าวก็โยกลอยตัว เสียหลักเกือบจะพลิกคว่ำ โชคดีที่คนขับประคองรถไว้ได้ ก่อนที่จะหยุดรถลงในนาทีต่อมา




วันนี้ (18 ก.ค. 65) เมื่อเวลา 14.00 น. นายสราวุธ วาระเพียง อายุ 46 ปี ผู้เสียหายที่ประสบเหตุดังกล่าว กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา วันนั้นกำลังขับรถกลับบ้านที่อยู่ในกรุงเทพฯ หลังจากไปส่งลูกที่มหาวิทยาลัยศิลปากร จ.เพชรบุรี ซึ่งก็ขับรถมาตามปกติ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตรงข้ามกับปั๊มน้ำมัน ปตท.พันท้ายนรสิงห์ ก็เหมือนชนกับอะไรเข้าอย่างจัง จนรถเกือบจะพลิกคว่ำ โดยตอนนั้นเขาและภรรยางงมากว่า ขับไปชนกับอะไรเข้า เพราะตอนขับมาก็ไม่มีอะไรมาขวางหน้า แต่กลับเหมือนจะชนอะไรอย่างแรงมาก ทั้งนี้มารู้ตอนหลังว่า ช่วงที่ขับมาถึงที่เกิดเหตุ มีแท่งเหล็กที่ใช้ทำทางต่างระดับตกลงมาบนถนนเฉียดหน้ารถไปแบบเส้นยาแดงผ่าแปด แต่ก็ทำให้รถชนกับแท่งเหล็กที่ตกลงมาอย่างแรง โดยตอนแรกก็ไม่รู้ว่ารถถูกเหล็กร่วงใส่เฉียดหน้ารถ จนกระทั่งเห็นกล้องจากรถคันที่ขับตามหลังมา ทำให้เขาและภรรยาตกใจเป็นอย่างมาก และหลังเกิดเหตุมาในวันนี้ก็ได้นัดมาเจรจากับคู่กรณีที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร




ขณะที่นางโมรี วาระเพียง ภรรยา กล่าวว่า รู้สึกตกใจกลัวเป็นอย่างมาก หากวันนั้นโดนแท่งเหล็กตกลงมาใส่รถตรงๆ ก็คงไม่รอดอย่างแน่นอน เพราะแท่งเหล็กทั้งหนักและยาว ส่วนความเสียหายที่เกิดกับตัวรถ มีตรงกันชนรถ ช่วงล่างใต้ท้องรถ และกระจกข้าง แต่ไม่รู้ว่าเหล็กกระเด็นกระดอนอย่างไร จึงทำให้เกิดความเสียหายในลักษณะดังกล่าว นับว่ายังโชคดีที่คาดเข็มขัดนิรภัย ไม่เช่นนั้นอาจจะบาดเจ็บมากกว่านี้หรือถึงขั้นคอหักก็เป็นไปได้ เพราะแรงชนกับแท่งเหล็กอย่างแรง ทำให้เกิดแรงเหวี่ยงของรถ ส่วนเรื่องของการเจรจากับคู่กรณีนั้น ก็คงต้องเรียกร้องค่าเสียหายกับค่าเสียเวลาที่เกิดขึ้นทั้งหมด เพราะเป็นรถที่ต้องใช้งานทำมาหากิน



คุณอาจสนใจ

Related News