อาชญากรรม

ป้าเผย หลานฆ่ายาย คลั่งยา 8 ปี ติดคุก 4 ครั้ง ถ้ามันไม่ตายจะต้องมีใครตาย

โดย attayuth_b

18 พ.ค. 2565

1.3K views

ป้าหนุ่มวัย 22 ปี ที่คลั่งยาฆ่าย่าตัวเองเผย ญาติพี่น้องคอยระวังมา 8 ปี “ถ้ามันไม่ตายจะต้องมีใครตาย”สุดท้ายเป็นแม่ คือยายของหลานทาสยาบ้า เคยก่อเหตุสารพัด ติดคุก 4 ครั้งเพราะยาและขโมยของ ชาวบ้านเผยไม่มีใครกล้ามองหน้าเพราะกลัว อยากให้ประหารเพราะเกรงว่าออกมาจะก่อเหตุซ้ำอีก

เมื่อวันที่ 18 พ.ค.65 นายปิยะณัฐ หรือพัตเตอร์ บุตรตะคาม อายุ 22 ปี อยู่เลขที่ 30/2 หมู่ 4 ต.ดอนอะราง อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ ก่อเหตุทำร้ายย่าของตัวเองวัย 80 ปี จนเสียชีวิตกลางถนนในหมู่บ้าน ต่อหน้าเพื่อนบ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และสามีของย่า สาเหตุเพราะคลั่งยาบ้ามานาน เหตุเกิดเมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของหมู่บ้านป่าสามัคคี และเกิดขึ้นมาแล้วหลายครั้งในจังหวัดบุรีรัมย์ ผู้ก่อเหตุส่วนใหญ่จะพัวพันธ์กับยาเสพติด คือยาบ้า ที่กำลังระบาดทั่วไปอยู่ในขณะนี้ สร้างความหวาดกลัวให้กับผู้ใช้ชีวิตปกติทั่วไปที่ต้องคอยระวังอยู่เสมอว่าคนแบบไหนจะเป็นคนที่จะคลั่ง

นางกนกวรรณ อินทรีย์ อายุ 55 ปี เลขที่ 36/1 ม 10 ต.ดอนอะราง ลูกสาวผู้เสียชีวิต เป็นพี่สาวพ่อนายพัตเตอร์ซึ่งมีศักดิ์เป็นป้าผู้ก่อเหตุ บอกว่า ที่ผ่านมาหลานเคยก่อเหตุมานับครั้งไม่ถ้วน ติดคุกมาแล้ว 4 ครั้ง เรื่องยาเสพติด ก่อนหน้านี้เคยจี้เอาเงินในปั๊มน้ำมันของตัวเองแต่โชคดีมีลูกค้ามาช่วย

ที่ผ่านมาหรือกว่า 8 ปีที่ผ่านมา หลังจากหลานมีอาการคลั่งเป็นระยะ ญาติๆ ซึ่งอยู่บริเวณเดียวกันคอยระวังตัว เคยคุยกันว่า”ถ้ามันไม่ตายอาจจะมีคนครอบครัวนายสักคน”ไม่คิดว่าจะเป็นแม่ของตัวเองที่เคราะห์ร้าย

นายสุนทร แก้วสังข์ อายุ 62 ปี เพื่อนบ้านและเป็นคนที่ช่วยสามีผู้เสียชีวิต บอกว่าเห็นแล้วน่ากลัว เพราะนายพัตเตอร์ มีอาการคลั่ง ตาขวาง และกระทำกับย่าของตัวเองอย่างโหดเหี้ยม

ที่ผ่านมาชาวบ้านอยู่แบบผวา เมื่อเห็นนายพัตเตอร์ มองตาจะต้องหลบสายตาทุกครั้ง เพราะเกรงจะถูกทำร้าย ถึงแม้เหตุในครั้งนี้นายพัตเตอร์ จะต้องติดคุก แต่ชาวบ้านยังหวั่นว่า ถ้าติดคุกไม่นาน อาจจะมาก่อเหตุอีกก็เป็นได้ ส่วนตัวอยากให้ประหารชีวิต เพราะดูแล้วไม่น่าจะกลับมาเป็นคนดีได้อีก

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หลานฆ่ายาย ,คลั่งยา

คุณอาจสนใจ

Related News