สังคม

สลด! ยายพิการวัย 60 กลั้นใจตายหนีหลานติดยา หลานนั่งพี้กัญชาบอกไม่อยากเสียใจมาก

โดย parichat_p

19 มี.ค. 2567

718 views

ยายทุกข์ใจถึงนาทีสุดท้ายของชีวิต กลั้นใจตายหนีหลานชายติดยา เคยลากไปผูกคอหวังเงินฌาปนกิจศพ


วันนี้ (19 มี.ค.67) นางสงสาร อายุ 60 ปี พิการขาและป่วยโรคเบาหวาน ต้องทุกข์ใจจากนายโอ๊ตหลานชายเคยทำร้ายร่างกาย ลากไปผูกคอเพื่อหวังเงินฌาปนกิจศพเอาเงินไปซื้อยามาเสพ นายโอ๊ตบังคับตาไปหาเงินมาให้ หากไม่ได้ก็ทำร้ายทุบตีมาหลายปีแล้ว เคยไล่ทุบตีตาไปรอบหมู่บ้านจนผู้ใหญ่บ้านมาเห็น ถูกผู้ใหญ่บ้านด่าทอ โดยวันนี้น้องสาวของนางสงสารได้ตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่บ้าน มีชาวบ้านที่ทราบข่าวเดินทางมาร่วมงานศพ และจะฌาปนกิจศพในวันพรุ่งนี้เลย


นางสมภาร เปิดเผยว่า สงสารพี่สาวที่เสียชีวิต หมดลมหายใจเมื่อวานนี้เวลา 16.00 น. ก็ขอให้พี่สาวไปสุขคติไปภพภูมิที่ดี หมดเวรหมดกรรมจากหลานชายแล้ว ต่อนี้ไปไม่ต้องห่วงอะไรอีก สำหรับนางสงสารพี่สาวทุกข์ทรมานมาหลายปีเพราะหลานชายจะพยายามลากยายไปผูกคอหวังเอาเงินฌาปนกิจศพไปซื้อยาบ้ามาเสพ แต่ก็รอดพ้นมาได้ จากนั้นก็ยังถูกหลานชายขอเงินทุกวัน หากไม่ได้ก็จะทำร้าย


โดยเฉพาะนายมีชัย ตาของนายโอ๊ต ต้องออกไปทำงานเพื่อหาเงินมาให้หลานชาย หากไม่ได้ก็จะถูกทำร่างกาย ถือว่าพี่สาวหมดทุกข์หมดโศกแล้ว พี่สาวทุกข์ใจเพราะหลานชายติดยาจนถึงวินาที่สุดท้ายเลย ต่อจากนี้ไปนายโอ๊ตหลานชายก็คงต่างคนต่างไป คงไม่รับเลี้ยงเอาไว้


เมื่อผู้สื่อข่าวถาม เงินประกันที่ทำไว้ให้พี่สาวประมาณ 100,000 บาท จะแบ่งให้กับนายโอ๊ตหลานหรือไม่ นางสมภาร เหมือนมีอารมณ์ไม่อยากพูดถึงหลานคนนี้ บอกว่า ไม่เกี่ยวกัน เรื่องนายโอ๊ตไม่ขอพูดถึง เขาทำวีรกรรมไว้เยอะ ขนาดฉันยังโดนไล่ทำร้ายและขู่ฆ่า แต่หากเขาเลิกยาได้อาจจะดูแล แต่จริงๆ แล้วโตขนาดนี้น่าจะคิดได้เลิกยาประกอบอาชีพสุจริตได้แล้ว


สามีนางสงสาร บอกว่า เสียใจมากที่คู่ทุกข์คู่ยากอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ปี 2525 เกือบ 42 ปี มองไปอีกมุมก็ให้ภรรยาหมดทุกข์หมดโศกจากหลานชายคนนี้ เพราะที่ผ่านมายายไม่เคยมีความสุขเพราะทุกข์ใจกับนายโอ๊ต เคยหนีออกจากบ้านเพราะหลานชายตามฆ่า ลากยายไปผูกคอตายหวังเงินประกัน และยังบังคับให้ตาไปหาเงินมาให้เพื่อซื้อยาบ้ามาเสพ หากไม่มีเงินให้ก็ทุบตีทำร้าย เคยเอาไปบำบัดหลายครั้งแต่ก็ไม่หาย ต่อจากนี้ไปคงเป็นผมที่ต้องทุกข์ใจกับหลานชายคนนี้รับกรรมต่อไปจากนั้นนายมีชัย ได้จุดธูปบอกภรรยาว่า ยายเอ๊ยหมดทุกข์แล้วนะ ไปภพภูมิที่ดี ไม่ต้องเป็นห่วงตา ต่อไปอาจจะกลับไปอยู่กาฬสินธุ์บ้านเกิด หรืออาจจะใช้กรรมกับไอ้โอ๊ตต่อไป หากยังเสพยาบ้าและกัญชาอยู่แบบนี้ ไม่รู้มันจะฆ่าเมื่อไหร่ ผมก็ทำใจไว้แล้ว ตาของนายโอ๊ตกล่าว


ด้านแอดมินเพจบ้านดุงอัดเดต เปิดเผยว่า ยายสงสารเคยช่วยเหลือมาหลายปีตั้งแต่หนีหลานชายคือนายโอ๊ตไปอยู่ในกะลามัง จากนั้นก็หนีมาเรื่อย เพราะหลานชายอยากได้เงินซื้อยา เคยลากยายจะไปแขวนคอหวังจะเอาเงินประกัน แต่ญาติๆมาช่วยเอาไว้ได้ และอีกหลายวีรกรรมของนายโอ๊ตที่ทำกับตาและยาย ยายแกน่าสงสารเหมือนชื่อ เคยบอกผมว่าจะกลั้นใจตายหลายครั้งแต่ทำไม่สำเร็จ ครั้งนี้คงทำสำเร็จประกอบกับโรคภัยที่มาเยือนทำให้เสียชีวิต เห็นบอกว่าไม่กินข้าวมา 3-4 วัน ยายไปดีแล้วหมดทุกข์หมดโศก และคงทุกข์ใจถึงวินาทีสุดท้ายก่อนสิ้นใจ หดหู่ใจอย่างมาก นายวีระพลกล่าวตอนท้าย


ขณะที่นายโอ๊ต เมื่อรู้ว่ายายตา บอกแค่ว่าเสียใจ ต่อไปคงจะเป็นคนดีจะเลิกทุกอย่าง หากไม่อยู่เรือนจำก็จะไปหางานทำ เมื่อยายตายแล้ว แต่ผมก็ไม่อยากเสียใจให้มากเกินไป จากนั้นนายโอ๊ตก็เดินไปเขียงกัญชาหยิบบ้องกัญชาที่ทำขึ้นเอง พี้จนหนำใจและยิ้มอย่างอารมณ์ดี บอกว่า ผมไม่อยากเสียใจที่ยายตายมากเกินไป อยากจะอารมณ์ดีเลยพี้สูบกัญชาจะได้ยิ้มได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ชายติดยา ,คลั่งยา ,กลั้นใจตาย

คุณอาจสนใจ

Related News