อาชญากรรม

เมายาบ้าคลั่งจู่ๆ บุกเข้าบ้านผู้อื่น คว้ามีดแทงใบหน้าเพื่อนบ้านแผลฉกกรรฉ์ก่อนหลบหนี

โดย kanyapak_w

29 มี.ค. 2567

134 views

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก องแม่สอด จ.ตาก ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด รับแจ้งจากศูนย์กู้ชีพโรงพยาบาลแม่สอด มีหญิงถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บมีแผลฉกรรฉ์ บริเวณหมู่บ้านถุงทอง ใกล้คลองส่งน้ำชลประทานแม่สอด เขตเทศบาลนครแม่สอด อ.แม่สอด ขอประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขต พร้อมขอให้หน่วยกู้ชีกู้ภัยพิทักษ์กาญจน์ศูนย์แม่สอด ไปยังที่เกิดเหตุ



เมื่อเดินทางไปถึงพบหญิงชาวเมียนมาถูกอาวุธมีดจ้วงแทงที่บริเวณใบหน้ามีเลือดไหลอาบแก้ม กำลังนั่งสามล้อเพื่อจะพไปยังโรงพยาบาลแม่สอด เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งเข้าไปช่วยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลแม่สอด



สอบถามนางสาว มิเอ ลูกสาวผู้บาดเจ็บ ทราบว่า ผู้บาดเจ็บเป็นแม่ของตน ชื่อนางซานโหม่ง อายุ 46 ปี ชาวเมียนมา ซึ่งได้เล่าว่าระหว้างอยู่ในบ้านพักมีนายฟารุก อายุ 31 ปี ชาวเมียนมา น่าจะเกิดอาการเมายาแล้วคลั่ง ถือปลายแหลมบุกเข้ามาในบ้านที่ตนอาศัยอยู่แล้วบอกว่าแม่ของตนขโมยไก่ไป ซึ่งแม่ตนก็ไม่ทราบเรื่อง จู่นายฟารุก ก็ปรี่เข้ามาเอามีดจ้วงแทงไปที่ใบหน้าด้านโหนกแก้มเป็นแผลกว้าง เลือดไหลนอง หลังจากทำร้ายตนได้ตะโกนขอความช่วยเหลือ นายฟารุก คนร้ายจึงหลบหนีไป ตนได้ขอให้ชาวบ้านแจ้งตำรวจแล้วนำแม่ขึ้นสามล้อเพื่อไปโรงพยาบาล



ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทราบว่า นายฟารุกผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปแล้ว จึงวิทยุให้สายตรวจส่งรูปนายฟารุก ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว



ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวตรวจสอบรอบๆบริเวณจุดก่อเหตุ ยังพบว่าจุดดังกล่าวเป็นแหล่งสลัมทรุดโทรม มีชาวพม่าหลบอาศัยอยู่จำนวนมาก ทำบ้านอยู่อาศัยกันเองอย่างอิสระเสรี ทิ้งขยะ สกปรก มีร่องรอยการใช้ยาเสพติดยาบ้า เป็นแหล่งขายยาเสพติด ก่อเหตุอาชญกรรม



คุณอาจสนใจ

Related News