อาชญากรรม

2 วัยรุ่น รุมทำร้ายชาย 51 ดับ หลังไม่พอใจ คำปลอบใจไม่เข้าหู

โดย attayuth_b

14 เม.ย. 2565

195 views

วันนี้ (14 เม.ย.) พ.ต.อ.วีระพันธ์ ณ ลำปาง ผู้กำกับการ สภ.จอหอ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จอหอ ได้ควบคุมตัว นายปัฐวี อาสาติ อายุ 18 ปี (เสื้อแดง) และนายธีรศักดิ์ พูนมะเริง อายุ 18 ปี (เสื้อฟ้า) ทั้งคู่เป็นชาวจังหวัดนครราชสีมา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังทั้งสองคนได้ก่อเหตุรุมทำร้าย นายทวีสุข สุวรรณโชติ อายุ 51 ปี จนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมา บริเวณบ่อน้ำในสนามแข่งรถจอหอ ตำบลบ้านโพธิ์ อำเภอเมืองนครราชสีมา โดยหลังเกิดเหตุ 2 วัน มีชาวบ้านไปพบเห็นนายทวีสุขผู้เสียชีวิต นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บริเวณริมบ่อน้ำ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการสืบสวนจนกระทั่งรู้ว่า นายปฐวี และนายธีรศักดิ์ เป็นผู้ร่วมกันก่อเหตุ

จากการสอบสวนทั้งสองคนให้การรับสารภาพว่า วันที่เกิดเหตุ เป็นช่วงเวลาประมาณ 2 ทุ่ม ของวันที่ 9 เม.ย. พวกตนได้นั่งดื่มสุรารวมกันจำนวน 4 คน ประกอบด้วย นายทวีสุขผู้เสียชีวิต นายปฐวี นายธีรศักดิ์ และนายเอ ในระหว่างที่นั่งดื่มสุรากันอยู่นั้น นายธีรศักดิ์ หนึ่งในผู้ต้องหาได้เล่าให้เพื่อนในกลุ่มฟังว่า ตนเองได้ทะเลาะกับแฟนสาว และได้นั่งร้องไห้เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่หลังจากนายทวีสุขผู้เสียชีวิตได้ฟังดังนั้นจึงพูดออกมาว่า มึงจะร้องไห้หาพ่อมึงเหรอ ทำให้นายธีรศักดิ์ไม่พอใจ

โดยก่อนที่จะแยกย้ายกันกลับบ้าน นายธีรศักดิ์ได้ออกอุบายว่า จะไปส่งนายทวีสุขผู้เสียชีวิต นายธีรศักดิ์จึงได้ขับขี่จักรยานยนต์มาพร้อมกันกับนายทวีสุขผู้เสียชีวิต และนายปัฐวี โดยนั่งจักรยานยนต์ซ้อน 3 กันมา แต่ระหว่างทางนายธีรศักดิ์ได้บอกว่าปวดฉี่ ขอจอดแวะฉี่ข้างทาง ก่อนจะจอดรถจักรยานยนต์ และร่วมมือกับนายปฐวีรุมทำร้ายนายทวีสุขจนเสียชีวิต โดยผู้ต้องหาอ้างว่า ต้องการเพียงแค่สั่งสอน แต่ไม่คิดว่าจะถึงขั้นเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News