อาชญากรรม

ผัวหึงโหด ราดน้ำมันจุดไฟเผาเมียทั้งเป็น ระแวงมีชายอื่น ก่อนหลบหนี

โดย thichaphat_d

10 เม.ย. 2565

570 views

สามีหึงโหด จุดไฟเผาเมียคาห้องพัก เพื่อนบ้านเผย ทั้งคู่มีปากเสียงกันอยู่บ่อยครั้ง สามีระแวงผู้หญิงมีชายใหม่มาติดพัน พบเพิ่งถูกตีหัวแตกมาไม่นาน


วันที่ 10 เมษายน ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยว่า เมื่อช่วงหัวค่ำ วันที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา พ.ต.ท.คมสัน คุ้มครอง สว. (สอบสวน) สน.บางเขน ได้รับแจ้งเหตุหญิงถูกสามีนำน้ำมันราดก่อนจุดไฟเผาได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณชั้นล่างอาคารไอ 2 บ้านสวนบางเขน ซ.พหลโยธิน48 แยก 17 /1 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพ จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

จุดเกิดเหตุอยู่ชั้น 1 หลัง ห้องเลขที่ 17 พบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อ คือ น.ส.สุรัตนา บัวชุม อายุ 47 ปี ถูกไฟคลอกทั้งตัวเจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่ง รพ.มงกุฏวัฒนะ เป็นการด่วน




ด้านเพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้บาดเจ็บมีอาชีพค้าขายอาหารทะเลตามตลาดนัด ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายสำเริง หรือเล็ก อายุประมาณ 50 ปี ซึ่งเป็นสามีของผู้บาดเจ็บ ที่คบกันมาประมาณ 1-2 ปี โดยก่อนหน้านี้พักอาศัยอยู่ชั้น 3 พอห้องข้างล่างว่างก็เลยย้ายลงมา

ที่ผ่านมาทั้งคู่มักจะมีปากเสียงกันอยู่บ่อยครั้ง เรื่องผู้ชายระแวงผู้หญิงมีผู้ชายมาติดพัน และเมื่อ 3 วันก่อนฝ่ายหญิงวิ่งมาหา บอกว่าถูกฝ่ายชายตีจนหัวแตก ให้ช่วยเหลือทำทีว่าฝ่ายหญิงยังไม่กลับบ้าน จึงได้ทำตามที่ร้องขอโดยไม่อยากให้ทั้งสองคนทะเลาะกัน




เพื่อนบ้านอีกคนที่อยู่ในเหตุการระบุด้วยว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นสามีผู้บาดเจ็บ ขับรถมาจอดช่วงประมาณ 19.00 น. แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะรู้ว่าเป็นคนที่พักอยู่ที่ตึก กระทั่งช่วง 20.00 น. เห็นชาวบ้านตะโกนโวยวายกันเมื่อหันมาดูก็เห็นไฟกำลังลุกท่วมแต่ไม่รู้ว่าไหม้อะไร และวิ่งมาช่วยดับแต่กลับพบว่าไฟไหม้คน

จากการสอบถามเพื่อนบ้านคนอื่นๆ ระบุว่า เห็นผู้ก่อเหตุถือถังแกลลอนน้ำมันขนาด 5 ลิตร ลงมาจากรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีน้ำเงิน แล้วนำมาราดที่รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างตึก ก่อนจะเดินไปที่ห้องพักแล้วเคาะประตูเรียกผู้บาดเจ็บ เมื่อผู้บาดเจ็บเปิดประตู ผู้ก่อเหตุได้ใช้น้ำมันที่ถือมาสาดใส่ก่อนจุดไฟจนลุกท่วมตัว




จากนั้นคนเจ็บได้วิ่งมาหลังห้อง ซึ่งเป็นประตูที่ออกมาริมถนน ก่อนจะกระโดดลงมาจากบันไดสูงจากพื้นประมาณ 1 เมตร ก่อนเพื่อนบ้านจะช่วยกันดับไฟที่กำลังลุกท่วมร่างผู้บาดเจ็บ

ส่วนรถจักรยานยนต์ที่ถูกเผาชาวบ้าน ระบุว่า เป็นของคนที่อยู่พักอาศัยอยู่แถวนี้มักจะเห็นเดินซื้อของร้านใกล้เคียงเป็นประจำ ไม่น่าจะมีความเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าว แต่อาจจะเพราะเป็นคนมีอัธยาศัยดีเจอใครก็ทัก เพราะอยู่มานาน จนอาจจะทำให้ผู้ก่อเหตุเกิดความหึงหวง จนนำน้ำมันมาราดรถและจุดไฟเผา

อย่างไรก็ตามหลักเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาเส้นทางหลบหนีของคนร้าย และติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ผัวหึงโหด ,จุดไฟเผาทั้งเป็น

คุณอาจสนใจ

Related News