อาชญากรรม

เร่งล่าผัวหึงโหด บุกยิงพ่อค้ากลางตลาดปางตาย ญาติเข้าห้าม โดนลูกหลงเจ็บสาหัส ก่อนขึ้นรถไฟหลบหนี

โดย petchpawee_k

26 ต.ค. 2566

258 views

เมื่อวานนี้ (25 ต.ค.66) ช่วงเวลาประมาณ 04.20 น.เกิดเหตุยิงกันที่ตลาดสดพุมเรียง อำเภอไชยา จ.สุราษฎร์ธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ตำรวจ สภ.ไชยา ลงพื้นที่ตรวจสอบ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ คือ นายกัมปนาท อายุ 65 ปี ถูกยิงเข้าที่หลัง อาการสาหัส และ น.ส.สมนึก อายุ 61 ปี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบนำส่งโรงพยาบาลไชยา ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายสมเจตน์ อายุ 46 ปี มีศักดิ์เป็นน้องเขย ของ น.ส.สมนึก ผู้บาดเจ็บ หลังก่อเหตุ ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างหลบหนีไป


จากการสอบถาม ทราบว่า ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน เป็นพ่อค้าแม่ค้าในตลาดสดดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุ มาเปิดร้านขายของตามปกติ  ส่วนนายสมเจตน์ ผู้ก่อเหตุ มีความหึงหวงภรรยาของตัวเองกับนายกัมปนาท จึงนำปืนไม่ทราบชนิด มาไล่ยิงนายกัมปนาทในตลาด แต่ น.ส.สมนึกเห็นเหตุการณ์เข้าห้ามปราม เลยถูกลูกหลงบาดเจ็บสาหัส


หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ไชยา เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาเบาะแสคนร้าย และพบว่า กล้องวงจรปิดที่สถานีรถไฟจับภาพนายสมเจตน์ได้ คาดว่าจะขึ้นรถไฟหลบหนีไปทางอำเภอท่าฉาง เจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังออกไล่ล่าตัวแล้ว  


ด้านนางอัญชลี อายุ 50 ปี ภรรยาของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ตนเองกับสามีอยู่กินกันมาประมาณ 4-5 ปี  ซึ่งที่ผ่านมา สามีคิดว่านายกัมปนาท ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกับตนเอง มาชอบและคบหากับตนจึงเกิดความหึงหวง  


จนเมื่อวันที่ 24 ต.ค.ที่ผ่านมา ตนไหว้วานให้นายกัมปนาทไปรับแม่ให้ สามีจึงไม่พอใจ โมโหและมาทะเลาะกันที่ตลาดขณะขายผัก จนแยกย้ายกันไป พอตกค่ำ สามีมาถามว่า รักไหม ตนก็ตอบไปว่ารัก สามีก็พูดว่า “ถ้ารัก ก็ให้ตายพร้อมกัน” แต่ตนเองปฏิเสธ บอกว่าตายไม่ได้ เนื่องจากต้องเลี้ยงลูก เลี้ยงแม่  ก็ไม่คิดว่าตอนเช้า  สามีจะมาก่อเหตุ  หากสามีเห็นข่าวก็อยากให้มามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

คุณอาจสนใจ