อาชญากรรม

ครอบครัวแทบขาดใจ! ด.ญ.4 ขวบ เล่นโต๊ะพับ พลาดถูกขาโต๊ะหนีบคอดับ

โดย kodchaporn_j

17 ก.พ. 2565

216 views

สลด เด็กหญิง 4 ขวบเล่นโต๊ะพับ พลาดถูกขาโต๊ะหนีบคอเสียชีวิต ครอบครัวร่ำไห้แทบขาดใจ


บ่ายวันนี้ (17 ก.พ 65) พันตำรวจเอกถึงพร ปานทอง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเสิงสาง อำเภอเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุ เด็กหญิงถูกโต๊ะทับเสียชีวิต ที่หมู่ 9 บ้านใหม่ทานตะวัน ตำบลบ้านราษฎร์ อำเภอเสิงสาง จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุพบร่างเด็กหญิง 1 ราย ทราบชื่อ คือ ด.ญ.สุนิษา สาหร่าย หรือ น้องขิง อายุ 4 ปี นอนแน่นิ่งไม่รู้สึกตัว ที่บริเวณลำคอมีร่องรอยถูกของแข็งกดทับ เจ้าหน้าที่พยายามช่วยเหลือแต่พบว่า เด็กหญิงคนดังกล่าวได้เสียชีวิตไปก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่จะเดินทางไปถึงแล้ว ท่ามกลางครอบครัวต่างพากันร่ำไห้แทบขาดใจ เพราะน้องขิงเป็นหลานสาวคนเดียวของบ้าน


จากการสอบถาม นายสมชัย กระโทก อายุ 29 ปี พ่อของน้องขิง เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นเวลาประมาณ 13.00 น. ตนกำลังนั่งเล่นอยู่ในบ้านตามปกติ สักพักตนได้เดินออกมา และเรียกหาน้องขิง แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ ตนจึงเดินตามหารอบบริเวณบ้าน และไปพบร่างของน้องขิงนอนแน่นิ่งอยู่หลังบ้าน


โดยร่างของน้องขิงถูกขาของโต๊ะพับหนีบเข้าที่ลำคอ ตนจึงรีบนำร่างของน้องขิงออกมาจากขาโต๊ะ และทำการช่วยปั๊มหัวใจ พร้อมกับตะโกนร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน ให้ประสานไปยังโรงพยาบาล เพื่อให้รีบมาช่วยเหลือ ซึ่งระหว่างที่รอรถกู้ชีพ ตนก็พยายามปั๊มหัวใจลูกสาว แต่น้องขิงก็ยังนอนแน่นิ่งอยู่ จนเจ้าหน้าที่มาถึงได้พยายามช่วยเหลือน้องขิง แต่ก็ไม่ทัน



พันตำรวจเอก ถึงพร ปานทอง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเสิงสาง เปิดเผยว่า ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย และพบว่าสาเหตุเกิดจากนิสัยการเล่นของเด็ก ทำให้เกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิต โดยทางญาติไม่ได้ติดใจสาเหตุการตายแต่อย่างใด




คุณอาจสนใจ