อาชญากรรม

สาว 18 ถูกฆ่าเปลือย ยัดศพใส่กล่องดำทิ้งพงหญ้า เร่งล่าคนร้าย

โดย attayuth_b

4 ก.พ. 2565

658 views

ที่ จ.สุพรรณบุรี พ.ต.ต.อำนาจ อินพันคำ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งพบกล่องต้องสงสัยสีดำมีกลิ่นเหม็นเน่าถูกทิ้งอยู่ในพงหญ้าในร่องน้ำ หลังบ้านพักคนงานแพนท์ปูน หมู่ 7 ต.ศาลาขาว อ.เมืองสุพรรณบุรี คาดว่าจะเป็นศพของมนุษย์ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.นิวัติ มาตะราช รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.ธัชชัย ทิพเนตร ผก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.สุพรรณบุรี แพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และสมาคมร่วมใจสวนแตง



ที่เกิดเหตุพบกล่องพลาสติกสีดำหุ้มด้วยถุงดำถูกทิ้งไว้อยู่ในดงหญ้าในร่องน้ำด้านหลังบ้านพักคนงานส่งกลิ่นเหม็นโชยทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำกล่องต้องสงสัยขึ้นมาตรวจพิสูจน์เมื่อเปิดกล่องพลาสติกซึ่งมีขนาด สูง 38 เซนติเมตร กว้าง 70 เซนติเมตร ออกมาทุกคนถึงกับผงะเมื่อพบว่าภายในกล่องพลาสติกนั้นคือร่างของมนุษย์เพศหญิงสภาพท่อนล่างเปลือย ถูกจับยัดไว้สภาพตัวงอยิ่งกว่ากุ้ง เมื่อรู้ว่าภายในกล่องเป็นศพของมนุษย์ และได้รับการยืนยันจากนายประสาน หมทอง อายุ 53 ปีว่าผู้เสียชีวิตคือลูกสาวของตนชื่อ น.ส.สุมิตา พลเสน อายุ 18 ปี เมื่อทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใครแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรจึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำร่างของผู้เสียชีวิตส่งไปตรวจพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดที่สถาบันนิติเวชฯเบื้องต้นไม่สามารถตรวจพิสูจน์ในที่เกิดเหตุได้เนื่องจากผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพเปลือย



จากการสอบถามนายประสาน หมทอง อายุ 53 ปีพ่อผู้เสียชีวิตเล่าว่าตนและครอบครัวทำงานอยู่ที่แพลนท์ปูนนี้ด้วยกันและเมื่อวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา ลูกสาวได้หายตัวไปตนจึงช่วยกันออกตามหาแต่ไม่พบ ตนคิดว่าลูกสาวของตนน่าจะถูกอุ้มแน่เนื่องจากน้องเต็น ลูกสาวเป็นคนหน้าตาดีขาว บางครั้งก็จะนุ่งกางเกงขาสั้นบ้าง ส่วนเรื่องที่จะหนีตามแฟนไปคงไม่ใช่เนื่องจากทรัพย์สิน ของลูกซึ่งมีทั้งแหวนทอง สร้อยทองรวมทั้งเงินสดด้วย จึงไปแจ้งความคนหายไว้ที่โรงพัก และเพื่อนคนงานต่างก็ช่วยกันแชร์ภาพของสาวประกาศหาในโซเชียล แต่ก็ไม่พบกระทั่งมาวันนี้มีเพื่อนคนงานมาบอกว่าพบกล่องต้องสงสัยมีกลิ่นเหม็นถูกทิ้งอยู่หลังบ้านพักคนงาน เมื่อตนมาดูก็เชื่อว่าลูกสาวน่าจะถูกฆ่าตายอย่างแน่นอน จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุตนเชื่อว่าน่าจะเป็นคนงานวัยรุ่นที่ทำงานอยู่ในแพลนท์ปูนด้วยกันหลังเกิดเหตุได้หายตัวไป



ทางด้าน พ.ต.อ.นิวัติ มาตะราช รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี เปิดเผยเพียงสั้นๆว่าจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุและจากการสอบสวนพ่อผู้เสียชีวิตและเพื่อนคนงานเบื้องต้นทราบตัวผู้สงสัยว่าจะเป็นคนก่อเหตุซึ่งได้หลบหนีออกนอกพื้นที่ไปเมื่อวัน 2 กุมภาพัน ที่ผ่านมา ขณะนี้ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี นำกำลังไล่ล่าติดตามจับกุมตัวมาสอบสวนถึงสาเหตุการก่อเหตุและแจ้งข้อหาต่อไป



ล่าสุดมีรายงานข่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบ สภ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์ ได้จับกุมตัวผู้ต้องสงสัยรายนี้ได้แต่จากการสอบปากคำเบื้องต้นชายต้องสงสัยรายนี้ยังให้การปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนฆ่า อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี อยู่ระหว่างเดินทางไปรับตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี



แท็กที่เกี่ยวข้อง  ฆ่ายัดกล่อง ,ฆ่าสาว18

คุณอาจสนใจ