อาชญากรรม

รวบแล้ว !! หนุ่ม 19 ฆ่าสาว 18 ยัดกล่องดำ หลังแอบมีสัมพันธ์กัน

โดย attayuth_b

4 ก.พ. 2565

4.8K views

จากกรณี สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุ พบกล่องต้องสงสัย ห่อด้วยถุงดำ มีกลิ่นเน่าเหม็น อยู่ในพงหญ้า ข้างแพลนท์ปูน ทีดี คอนกรีต ม.7 ต.ศาลาขาว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี เชื่อว่าข้างในเป็นศพของ น.ส.สุมิตรา พลเสน อายุ 18 ปี บ้านเลขที่ 2/4 ม.8 ต.หนองฝ้าย อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี เป็นคนงานของแพลนปูนดังกล่าวพักอาศัยอยู่ห้องพักใกล้ที่เกิดเหตุ



จากการสอบถามพยานในเบื้องต้นเชื่อว่า ผู้ต้องสงสัย คือ นายธนากรณ์ อรัญทอง อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 139 ม.11 ต.หนองแวง อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ เป็นคนงานของแพลนปูนพักอาศัยอยู่ห้องพักติดกับผู้ตาย (ขณะนี้หลบหนี)



ล่าสุดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.สมเด็จ พร้อม สภ.ห้วยผึ้ง ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาได้ที่ บ้านหนองมะงง ตำบลคำบง อำเภอห้วยผึ้ง ซึ่งเป็นบ้านของภรรยา เจ้าหน้าที่ได้ทำการควบคุมตัวไว้ที่ สภ.ห้วยผึ้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป



รายละเอียดก่อนเกิดเหตุ ผู้ต้องหากับผู้ตาย ทำงานที่เดียวกันและมีห้องพักติดกัน ทั้งสองคนมีสัมพันธ์ฉันชู้สาวแต่พ่อแม่ผู้ตายไม่รู้ วันเกิดเหตุผู้ต้องหาเข้าไปห้องผู้ตายสองต่อสองแล้วผู้ตายกับผู้ต้องหาก็ได้พูดคุยกันฝ่ายผู้ตายต้องการให้ผู้ต้องหารับเลี้ยงดูฉันสามีภรรยาและต้องการบอกให้บิดาของผู้ตายให้รับรู้ฝ่ายผู้ต้องหาไม่อยากรับเลี้ยงดูเพราะมีลูกเมียอยู่แล้วจึงเกิดปากเสียงกันผู้ต้องหาจึงใช้มือบีบคอผู้ตายก่อนนำศพไปยัดใส่กล่องที่ห้องตัวเองแล้วก็ให้เพื่อนที่เป็นคนพม่าช่วยยกศพลงมาซุกซ่อนไว้ก่อนหลบหนีมาอยู่กับภรรยาที่บ้านหนองมะงง จนกระทั่งถูกจับตัว



ทางด้าน พล.ต.ต.วรวัฒน์ มะลิ รรท.ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการควบคุมผู้ต้องสงสัยเพื่อทำการสืบสวน สอบสวน อย่างละเอียด ประกอบในทางคดี โดยการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหายังคงให้การปฏิเสธอยู่

คุณอาจสนใจ

Related News