สังคม

ตร.ไม่เชื่อคำสารภาพคดีฆ่ายัดกล่องสาววัย 18 ด้านพ่อเหยื่อมอบแหวนทองผู้พบศพลูก

โดย pattraporn_a

6 ก.พ. 2565

51 views

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 แถลงผลการสอบสวนคดีสาววัย 18 ปี ถูกฆ่ายัดกล่องในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี ยังไม่ปักเชื่อมูลเหตุที่ผู้ต้องหาสารภาพ ด้านพ่อคนตายมอบแหวนทองให้คนพบศพ ตามสัญญาที่ประกาศไว้ตอนตามหาลูก


พลตำรวจโท ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 แถลงผลการจับกุมนายแป๊บ อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาฆ่าเปลือยน้องกระเต็น อายุ 18 ปี ยัดกล่องพลาสติกทิ้งดงหญ้า หลังบ้านพักคนงานแพล้นปูน ต.ศาลาขาว อ.เมืองสุพรรณบุรี หลังน้องกระเต็นหายไปในวันที่ 31 มกราคม


วันถัดมานายแป็บได้แจ้งหัวหน้าคนงานขอย้ายห้องพักจากห้องเลขที่ 11 ซึ่งอยู่ติดกับห้องผู้เสียชีวิต มานอนอีกห้องในชั้นเดียวกันซึ่งเป็นห้องว่าง จากนั้นประมาณ 3 ทุ่ม นายแเป็บไปปลุกนายโมยคนงานชาวเมียนมา ที่ห้องพักด้านล่างให้มาช่วยขนของจากห้องเลขที่ 11 โดยอ้างว่าเป็นกล่องขยะ แต่ที่จริงเป็นกล่องใส่ร่างน้องกระเต็น ก่อนจะให้อาขับไปส่งที่ อ.วังน้อย พระนครศรีอยุธยา เพื่อเดินทางกลับบ้านที่กาพสินธุ์


วันที่ 4 กุมภาพันธ์ พ่อน้องกระเต็นแจ้งตำรวจตรวจสอบกล่องถูกทิ้งบริเวณหลังบ้านพักคนงาน ลักษณะมีกลิ่นเน่าเหม็น แล้วพบร่างน้องกระเต็นจริงๆ หลังตำรวจออกหมายจับ และตามจับตัวนายแป๊บได้ที่ จ.กาฬสินธุ์ รับสารภาพว่า ลงมือก่อเหตุจริง เพราะแอบมีสัมพันธ์กันและถูกน้องกระเด็นบังคับให้รับผิดชอบ แต่ตนทำไม่ได้เพราะมีลูกเมียแล้ว จึงอยู่ระหว่างการเค้นสอบเพิ่ม และรอผลชันสูตรอย่างเป็นทางการ เพื่อพิสูจน์ว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศด้วยหรือไม่


ขณะที่พ่อน้องกระเต็น บอกว่า จะไม่ยกโทษให้กับผู้ก่อเหตุ และไม่เชื่อเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างนายแป๊บ และลูกสาว พร้อมตั้งข้อสงสัยว่า ฆ่าเพื่อมุ่งหวังทรัพย์สินหรือไม่ และลูกสาวอาจถูกข่มขืนด้วย พร้อมมอบแหวนทอง ให้กับ น.ส.พร เพื่อนคนงานที่ช่วยตามหาจนเจอลูกสาว ตามที่ตนได้ประกาศไว้

คุณอาจสนใจ

Related News