อาชญากรรม

หนุ่มเปิดปากสารภาพ แอบคบสาว 18 ทะเลาะไม่อยากรับดูแล ฆ่าโหดยัดศพใส่กล่อง

โดย nicharee_m

5 ก.พ. 2565

1.1K views

คืบหน้าคดีสาวถูกฆ่าเปลือยยัดศพใส่กล่องทิ้งพงหญ้าหลังบ้านพักคนงาน

ความคืบหน้าคดี สาวอายุ 18 ปี ถูกคนร้ายฆ่าเปลือย ยัดศพใส่กล่องพลาสติก ทิ้งพงหญ้า หลังแคมบ้านพักคนงานแพลนปูน คอนกรีตผสมเสร็จ พื้นที่ หมู่ 7 ต.ศาลาขาว อ.เมืองสุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี พบศพเมื่อวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา

พ.ต.อ.ธัธชัย ทิพเนตร ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี เปิดเผยว่าหลังเกิดเหตุได้ระดมกำลังสืบสวนติดตามคนร้าย จากแนวทางการสืบสวน ทราบว่ามีคนงานชาย อายุ 19 ปี หายตัวไป 1 คน คาดว่าเป็นผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุฆ่าสาวอายุ 18 กระทั่งต่อมารับแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์ ได้จับกุมตัวนายธนากร อายุ 19 ปี ชาว ต.หนองแวง อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ คนงานที่หายตัวไป หลบหนีไปบ้านภรรยา จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งได้สั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี สืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี ไปรับตัวผู้ต้องหา

เบื้องต้นนายธนากร ให้การยอมรับว่าได้แอบคบหากับสาวอายุ 18 ผู้เสียชีวิต ซึ่งฝ่ายหญิงอยากให้ดูแล แต่ตัวเองมีครอบครัวอยู่แล้ว จนได้มีปากเสียงทะเลาะกัน จึงโมโหได้บีบคอฝ่ายหญิงจนเสียชีวิตแล้วหลบหนีไป บ้านภรรยา จ.กาฬสินธุ์

โดยวันเกิดเหตุได้ไปพูดคุยกับฝ่ายหญิง ซึ่งทาฝ่ายหญิงต้องการให้รับเลี้ยงดูแล และจะไปบอกพ่อให้มารับทราบเรื่องราวของทั้งสองคนที่คบหากัน แต่นายธนากรไม่อยากจะรับเลี้ยงดูแล เนื่องจากมีครอบครัวแล้ว จึงทั้งสองมีปากเสียงทะเลาะกัน ด้วยความโมโหได้บีบคอฝ่ายหญิงสาวจนเสียชีวิต ก่อนนำศพไปยัดใส่กล่องพลาสติกที่ห้องพักของตัวเอง จากนั้นขอให้เพื่อนคนงานชาวต่างชาติมาช่วยยกกล่องใส่ศพลงมาซ่อนไว้ ก่อนจะหลบหนีไป กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้

ขณะนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างควบคุมตัวผู้ต้องหามา สภ.เมืองสุพรรณบุรี เพื่อจะได้สอบสวนอย่างละเอียดถึงสาเหตุการฆ่าโหดครั้งนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ฆ่ายัดกล่อง

คุณอาจสนใจ