ข่าวโซเชียล

พ่อแม่สาว 18 เหยื่อฆ่าเปลือยยัดกล่องดำ ยัน ลูกสาวไม่ได้คบคนร้าย เชื่อ ถูกข่มขืน-ฆ่าปิดปาก

โดย attayuth_b

5 ก.พ. 2565

409 views

ความคืบหน้า กรณีคนร้าย ลงมือฆ่าโหดและยัดศพของน้องเต็น หญิงสาววัย 18 ปี ใส่ในกล่องพลาสติก แล้วนำไปทิ้งในพงหญ้าหลังบ้านพักคนงาน ในพื้นที่ตำบลศาลาขาว อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว คือนายธนากร อายุ 19 ปี ซึ่งทำงานเป็นคนงานอยู่บริเวณใกล้เคียงจุดพบศพ โดยนายธนากร หนีไปกบดานที่บ้านของภรรยา ในพื้นที่จังหวัดกาฬสินธุ์ กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ โดยนายธนากร ผู้ก่อเหตุ อ้างว่า ตนเองคบหาเป็นแฟนกับหญิงสาวผู้เสียชีวิต โดยที่ตนเองมีภรรยาอยู่แล้วที่จังหวัดกาฬสินธุ์ เมื่อถูกหญิงสาวผู้เสียชีวิตรบเร้าให้เปิดตัวว่าคบหากัน จึงเกิดความโมโหและบีบคอจนหญิงสาวเสียชีวิตและนำศพยัดใส่กล่องพลาสติกนำไปทิ้งในพงหญ้าดังกล่าว



เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่วัดชุมนุมพระ หมู่ 8 ตำบลหนองฝ้าย อำเภอเลาขวัญ จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งเป็นสถานที่สวดพระอภิธรรมศพของน้องเต็น และได้พูดคุยกับ นายประสาน หมทอง อายุ 53 ปี พ่อของน้องเต็น ได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ตามปกติ น้องเต้นซึ่งเป็นลูกสาวคนเล็กของตน เดินทางมาทำงานที่แพลนท์ปูนจุดพบศพกับตนเองหลายปีแล้ว โดยพักอยู่กันคนละห้อง กระทั่งช่วงเช้าวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา ตนไม่สามารถติดต่อลูกสาวได้ จึงไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กระทั่งมีการพบกล่องพลาสติกที่มีศพของลูกสาวตนซุกซ่อนอยู่ดังกล่าว ซึ่งจากการที่คนร้าย ให้การว่าคบหาเป็นแฟนกับลูกสาวของตนนั้น ไม่เป็นความจริง เพราะลูกสาวของตนมีแฟนแล้ว เป็นหนุ่มชาวลาว ที่คบหาดูใจกันมาได้ประมาณ 6 เดือน ทั้งพ่อและแม่ของน้องเต็นทราบเรื่องนี้เป็นอย่างดี เพราะทั้งคู่ โทรศัพท์พูดคุยกันทุกวันและมีการหมั้นหมายวางแผนจะแต่งงานกันหลังจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 สงบลง ต้นเชื่อว่าการที่คนร้ายก่อเหตุในครั้งนี้ น่าจะมาจากการที่คนร้าย แอบชอบลูกสาวของตน แต่ลูกสาวของตนไม่เล่นด้วย คนร้ายจึงใช้วิธีปีนเข้าไปในห้องของลูกสาวและลงมือก่อเหตุข่มขืนและฆ่าปิดปากลูกสาวของตน



ด้านนางรำพา พลเสน อายุ 46 ปี แม่ของน้องเต็น ให้ข้อมูลว่า ตามปกติ หากน้องเป็นจะมีแฟนหรือคบหากับใครจะนำมาเปิดตัวให้พ่อกับแม่รู้จักอยู่เสมอ ซึ่งคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ น้องเซนไม่เคยรู้จักมาก่อน อีกครั้งที่ผ่านมา น้องเต็นมีแฟนเป็นหนุ่มชาวลาวมีการหมั้นหมาย และเตรียมที่จะแต่งงานกัน จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะไปเป็นแฟนกับคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ ต้นเชื่อว่าที่คนร้ายให้ข้อมูลกับตำรวจเป็นเพียงคำกล่าวอ้างของคนร้ายฝ่ายเดียวเท่านั้น ซึ่งหลังจากตำรวจจับกุมตัวได้แล้ว จนอยากให้ตำรวจนำตัวคนร้ายมาขอขมาหน้าศพของน้องเต็น รวมทั้งขอขมาพ่อและแม่ของน้องเป็นด้วย ส่วนในเรื่องคดี บอลก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุดหากเป็นไปได้ก็อยากให้ประหารชีวิตคนร้ายที่ก่อเหตุให้ตายตามลูกสาวของตนไป

ทั้งนี้ ในระหว่างที่ผู้สื่อข่าวกำลังพูดคุยกับพ่อและแม่ของน้องเจน นายเค ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของน้องเต็น ได้โทรศัพท์ Video Call มาจากประเทศลาว เพื่อพูดคุยกับพ่อของน้องเต็มถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ทางผู้สื่อข่าวจึงได้ขอสัมภาษณ์นายเค โดยนายเคยอมรับว่าตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก เพราะเมื่อคืนวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา ยังโทรศัพท์ Video Call พูดคุยกับน้องเต็นซึ่งพักผ่อนอยู่ในห้องพักตามปกติ กระทั่งช่วงเช้าจึงไม่สามารถติดต่อแฟนสาวได้ ตนที่เห็นถึงความปกติจึงได้โทรแจ้งให้พ่อของน้องเต็นทราบ กระทั่งมาทราบว่าน้องเต็นถูกพบเป็นศพถูกฆ่ายัดในกล่องพลาสติกยังกล่าว เหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้ตนเองรู้สึกใจสลาย เพราะวางแผนสร้างครอบครัวกับน้องเต็นท์มายาวนาน หวังว่าหลังโควิดซาจะกลับไปเมืองไทยเพื่อสู่ขอและแต่งงานสร้างครอบครัวกับน้องเต็น แต่ทุกอย่างก็มาพังทลายลงชั่วข้ามคืน ด้วยฝีมือของคนร้ายรายนี้



แท็กที่เกี่ยวข้อง  ฆ่าสาว18 ,ฆ่ายัดกล่องดำ

คุณอาจสนใจ