อาชญากรรม

ด.ญ.15 ถูกตาข่มขืน พอเรื่องแดง ตาทุบบ้านขายที่ดินหนี

โดย attayuth_b

12 ม.ค. 2565

560 views

จากกรณี ด.ญ.วัย 15 ปีนักเรียนชั้น ม. 3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ถูกตาแท้ๆ อาสาไปรับส่งโรงเรียน แทนพ่อแม่ จนสนิทสนมได้ทีล่อลวงไปล่วงละเมิดทางเพศจนนับครั้งไม่ถ้วน ในที่สุดจนเรื่องแดงเค้นจนรับ ล่าสุดลวงไปซื้อของขี่จักรยานยนต์ แวะข้างทางป่ายูคาฯลงมือลวนลามข่มขืนแบบวิตถารบนรถเจอถีบตกรถ ในที่สุดสู้แรงไม่ไหวจนสำเร็จความใคร่ ส่งกลับบ้านขู่ห้ามบอกใครถ้าบอกจะฆ่าให้ตาย ส่วนผู้ต้องหาไหวตัวทุบบ้านทิ้งหนี

คืบหน้า วันที่ 12 มกราคม 65 ร.ต.อ.มโน อ่อนสุระทุม รอง.สว.(สอบสวน) สภ.วังตะเคียน ได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ บ้านใหม่วังตะเคียน ม. 15 ต.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี โดยมี ด.ญ.ไก่ (นามสมมุติ) ไปชี้จุดที่เกิดเหตุหลังจากที่ถูกนายสุชาติ อายุ 57 ปี ที่ตนนับถือเป็นตา ลวงไปข่มขืนครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยมีนางวรรณิศา พร้อมสามี ร่วมไปสังเกตการณ์ด้วย จุดเกิดเหตุเป็นถนนทางหลวงชนบทบ้านเขากระแต-วังตะเคียน ห่างจากบ้านประมาณ 1 กม.เลี้ยวเข้าถนนทางลูกรังเป็นป่ายูคาลิปฯประมาณ 10 เมตร ซึ่งเป็นที่เปลี่ยวและมืดในเวลายามค่ำคืน

ด.ญ.ไก่ ผู้ที่ตกเป็นเหยื่อวิตถาร ถูกตาลวงไปข่มขืนได้แสดงท่าทางให้เจ้าหน้าที่ตำรวจถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐานเพื่อประกอบคดี ด.ญ.ไก่ กล่าวว่า ตนได้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มากับนายสุชาติ ผู้เป็นตาลวงออกมาจากบ้าน มาถึงที่เกิดเหตุไว้แวะข้างทาง จากนั้นได้จอดรถจักรยานยนต์เริ่มลวนลามและถอดเสื้อผ้าของตน พร้อมกับโน้มตัวพยายามลงมือข่มขืนบนรถจักรยานยนต์ ตนพยายามขัดขืนต่อสู้และใช้เท้าถีบนายสุชาติ จนรถล้ม จากนั้นนายสุชาติได้กำลังข่มขืนจะสำเร็จความใคร 1 ครั้ง ก่อนนำตัวส่งกลับบ้าน พร้อมกับขู่ห้ามบอกพ่อแม่ถ้าบอกจะฆ่าให้ ส่วนนางวรรณฺศา พร้อมสามี ยืนดูลูกสาวด้วยน้ำตา ส่วนนายสุชาติ ผู้ต้องหา หลังจากก่อเหตุ ได้ประกาศขายที่ดินพร้อมทุบบ้านทิ้งหลบหนี ไปอยู่ที่ใหม่

ด้านนางวรรณิศา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ผู้เป็นแม่ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจมาหาหลักฐาน มาดูที่เกิดเหตุ พร้อมกับนัดไปสอบปากคำที่โรงพักต่อ นอกจากนี้ทางศูนย์ดำรงธรรมได้เข้ามาดูแลเยียวยาเบื้องต้น รู้สึกเสียวใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรับไม่ได้ ลูกกำลังเป็นสาว ส่วนผู้ก่อเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นัดไปพบเมื่อวัน 11 มกราคม ที่ผ่านมา แต่ทางเขาไม่ไป

พ.ต.อ.ประเสริฐศักดิ์ จันทร์ประเทศ ผกก.สภ.วังตะเคียน กล่าวว่า ได้เร่งให้พนักงานสอบสวน เร่งสอบสวนผู้เสียหายโดยมีเจ้าหน้าที่อัยการร่วมสอบด้วย ส่วนก่อเหตุเบื้องต้นได้ต้องข้อกล่าวหา “กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และกระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยขู่เข็นด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่ขัดขืนได้” จะดำเนินการเร่งสอบเพื่อขอให้ศาลอนุมัติหมายจับต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ข่มขืนหลาน ,วิตถาร

คุณอาจสนใจ