กีฬา

แข้ง ‘อัซซูรี่’ เฮ! ‘สปัลเล็ตติ’ ไฟเขียวเล่นเกมได้ ระหว่างลุยศึก ‘ยูโร 2024’

โดย chawalwit_m

15 มิ.ย. 2567

46 views

นักเตะทีมชาติอิตาลี ได้รับไฟเขียวให้เล่นเกมได้ระหว่างการแข่งขันยูโร 2024 ที่เยอรมนี หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มีข่าวลือว่า ลูชาโน สปัลเลตติ กุนซือของทีม อาจจะสั่งแบน ไม่ให้นักเตะเล่นเกมระหว่างเก็บตัว



ความเคลื่อนไหวของทัพ อัซซูรี่ หรือทีมชาติอิตาลี ล่าสุดมีรายงานว่า นักเตะทีมชาติอิตาลี ได้รับไฟเขียวจาก ลูเชียโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือของทีม ว่าให้เล่นเกมได้ในระหว่างการแข่งขันยูโร 2024 ที่เยอรมนี ได้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มีข่าวลือว่า สปัลเลตติ กุนซือของทีม อาจจะสั่งแบน ไม่ให้นักเตะเล่นเกมในระหว่างเก็บตัว


โดยก่อนหน้านี้กุนซือทีมชาติอิตาลี ได้ตั้งกฎเหล็กให้กับเหล่านักเตะ และเป็นข้อบังคับว่าทุกคนจะต้องปฏิบัติตามทั้งในแคมป์ฝึกซ้อมและตลอดทัวร์นาเมนต์ ทั้งการ ไม่สวมหูฟัง , ห้ามนำ Playstation มาเล่น และ ห้ามใช้โทรศัพท์ที่เตียงนวด และรับประทานอาหาร


เพราะ สปัลเลตติ มองว่าสิ่งเหล่านี้จะทำให้นักเตะไม่ยอมพักผ่อนเพราะมัวแต่เล่นเกมกันจนดึกดื่น แต่ล่าสุดดูเหมือนว่า ท่าทีของ สปัลเลตติจะใจอ่อนแล้ว


โดย สปัลเลตติ กล่าวว่า “สิ่งที่ผมใส่ใจคือการนอนเต็มตื่นยาวตลอดคืน ผมไม่อนุญาตให้ลูกทีมทำกิจกรรมยามค่ำคืน แล้วลงมาซ้อมแบบตัวเองไม่ได้พัก แค่นั้นเอง”

“เราได้สร้างห้องเล่นเกมขึ้น แบบมีเพลย์ สเตชั่น 2 เครื่องงามๆไว้คอยบริการ แล้วผมก็เล่นกับพวกเขาด้วย แต่เราทำมันในเวลาที่เหมาะสม ขอแค่อย่างหักโหมถึงตี 3 - ตี 4”

คุณอาจสนใจ