ข่าวโซเชียล

ไล่ออกแล้ว การ์ดผับตบ นทท. พร้อมแจ้งความดำเนินคดี เร่งชดเชยผู้เสียหาย

โดย weerawit_c

26 ก.พ. 2566

289 views

จากกรณีนักท่องเที่ยวหญิงชาวไทยได้ถ่ายคลิปโพสต์ลงสื่อโซเชียล เหตุการณ์เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. วันที่ 26 ก.พ. 2566 เจ้าหน้าที่การ์ดต่อว่านักท่องเที่ยวชายชาวต่างชาติด้วยความโมโหและใส่กุญแจมือ รวมถึงตบหน้าชายชาวต่างชาติคนดังกล่าว ไป 2 ครั้ง เหตุเพราะเข้าใจผิดว่าขโมยน้ำ จนทำให้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก



ล่าสุด ทางทีมผู้บริหาร THE CLUB KHAOSAN ได้ออกหนังสือขอโทษลูกค้า ความว่า “กราบเรียน ลูกค้าผู้มีอุปการคุณร้าน THE CLUB KHAOSAN ทุกท่าน สืบเนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับร้าน THE CLUB KHAOSAN ที่ลูกค้าผู้มีอุปการคุณได้พบและแจ้งผ่านสื่อออนไลน์ รวมทั้งเพจ THE CLUB KHAOSAN มาอย่างต่อเนื่อง ร้าน THE CLUB KHAOSAN ขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า ทีมบริหารตระหนักถึงปัญหาและประเด็นที่เกิดขึ้น อย่างมิได้นิ่งนอนใจ และได้พยายามหาช่องทางเพื่อติดต่อชาวต่างชาติ รวมถึงชาวไทยใน vdo ดังกล่าวแล้วเพื่อดำเนินการชดเชยอย่างเต็มความสามารถ เรื่องการกระทำดังกล่าวของพนักงานรักษาความปลอดภัยที่ปฏิบัติต่อลูกค้าชาวต่างชาติอย่างไม่เหมาะสมเบื้องต้น



ตอนนี้ทางเราได้มีการแจ้งความดำเนินคดีทำร้ายร่างกาย และดำเนินการให้ออกจากงาน อันเป็นไปตามนโยบายบริษัท และได้เร่งดำเนินการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ชุดที่เหลือ รวมทั้งควบคุมดูแลพนักงานของเราอย่างเข้มงวด เพื่องานบริการที่มีคุณภาพ



ทีมบริหาร ร้าน THE CLUB KHAOSAN กราบขออภัยลูกค้าผู้มีอุปการคุณอย่างสูงสุด ทั้งนี้ทางร้าน THE CLUB KHAOSAN มิได้นิ่งนอนใจและเพิกเฉยแต่อย่างใด เรายินดีน้อมรับทุกคำวิจารณ์ ความคิดเห็น และข้อแนะนำต่างๆ เพื่อนำมา ปรับปรุงพัฒนาคุณภาพการทำงานและการให้บริการของร้าน THE CLUB KHAOSAN ให้ดียิ่งขึ้นต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/L0faBhukxDY

คุณอาจสนใจ

Related News