ข่าวโซเชียล

สุดซึ้ง! ลูกชายแฝด 3 เก็บเงินค่าขนม ซื้อทองให้แม่เซอร์ไพรส์วันเกิด

โดย petchpawee_k

26 พ.ย. 2565

1.6K views

สุดซึ้ง! ลูกชายแฝด 3 ตั้งใจเก็บเงินที่เหลือจากค่าขนมไปโรงเรียนซื้อทองให้แม่ในวันเกิด แม่โพสต์ ให้ไปวันละ 40 บาท ลูกกินวันละ 5 บาท เหลือเก็บ 35 บาท พอแถมเก็บเงินทำอะไร ลูกบอกซื้อของเล่น แต่สุดเซอร์ไพรส์ ลูกเก็บมาซื้อทองให้แม่


ผู้ใช้ TikTok “kookik2537” ซึ่งเป็นคุณแม่โพสต์คลิปสุดซึ้ง หลังจากลูกชายแฝด 3 เก็บเงินจากค่าขนมที่แม่ให้ไปโรงเรียนวันละ 40 บาท กินแค่ 5 บาท เหลือเก็บ 35 บาท เพื่อนำมาซื้อทองเป็นของขวัญวันเกิดให้แม่ โดยข้อความระบุว่า


“ลูกชายเก็บเงินซื้อทองเป็นของขวัญวันเกิด ให้เอาเงินไปโรงเรียนวันละ 40 บาท กินวันละ 5 บาท เหลือกลับมา ก็เก็บใส่กระปุกออมสิน พอถามเขาว่าเก็บซื้ออะไรเขาบอกเก็บไว้ซื้อของเล่น แต่จริงๆเลยวันเกิดมาแล้ว


เขาแอบถามยายว่าทองราคาเท่าไหร่ ยายบอกครึ่งสลึง 4 พันกว่าๆ เขาเลยแอบเก็บ เก็บได้เขามาบอกว่ารักแม่นะครับ  เขาเก็บตังซื้อทอง ก็เลยพาเขาไป แล้วให้เขาเลือกลายให้ บ้านเราอยู่ไกลเมืองต้องพามาถึงซื้อได้ #แฝดสาม #เก็บตังเหลือจากกินขนมซื้อทองให้แม่


ภายหลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป โลกออนไลน์ต่างมาชื่นชมในความน่ารัก น่าเอ็นดูของเด็กแฝดทั้ง 3  บางส่วนบอกกับผู้เป็นแม่ว่าดีใจแทน และโชคดีมากที่มีลูกน่ารักแบบนี้ บางส่วนถึงกับบอกว่าดูแล้วใจฟู น้ำตาจะไหลตาม


https://youtu.be/8eHgwR7tlEU

คุณอาจสนใจ

Related News