บันเทิง

สวยและรวยมาก! ‘เบลล่า’ ปลื้ม คุณแม่เปย์ที่ดินริมฝั่งโขง โสดแต่ไม่เหงา แง้มสเปคหนุ่มที่จะมาจีบ

โดย chutikan_o

12 ม.ค. 2566

3.3K views

เมื่อวานนี้ (11 ม.ค.) นางเอกสาว ‘เบลล่า ราณี’ ออกงานมาโชว์หน้าสวยๆ เป็นครั้งแรกของปีกระต่าย กับงานเปิดตัวรองเท้ารุ่น ซินเดอเบลล่า ของ bata ที่เบลล่าเป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งหลังจากไม่ได้เจอเบลล่ามานาน ก็เลยมีหลายเรื่องให้อัปเดต


เรื่องแรก ก็คือเรื่องวันเกิดอายุครบ 33 ปี เมื่อวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งเบลล่าก็บอกว่าได้ชวนแฟนคลับไปทำบุญที่วัด เหมือนเป็นงานมีตติ้งเล็กๆ ก็เป็นวันที่ดี บรรยากาศอบอุ่น แฟนคลับก็มีเซอร์ไพรส์ให้ด้วย พร้อมกับถือโอกาสเผยถึงของขวัญวันเกิดที่ ‘คุณแม่ปราณี’ ให้เป็นโฉนดที่ดินเบลล่า ก็บอกว่าเป็นที่ดินติดริมแม่น้ำโขงที่จังหวัดนครพนม ซึ่งจริงๆ เคยไปดูที่ผืนนี้กับแม่มาแล้ว และตั้งใจว่าอยากซื้อเป็นของขวัญให้แม่ แต่ปรากฎว่าแม่ชิงไปซื้อมาให้ก่อน เนื้อที่ก็ไม่ใหญ่มาก ประมาณ 3 ไร่ ราคาก็ไม่รู้ว่าเท่าไร และตอนนี้ยังไม่ได้คิดว่าจะปลูกสร้างเป็นอะไรดี


ถามว่าตอนนี้มีที่ดินกี่ผืนแล้ว เบลล่า บอกว่าไม่ได้นับ แต่ยังมีไม่ครบทุกภาค ยังไม่มีที่ดินที่ภาคใต้ ส่วนของขวัญวันเกิดให้ตัวเอง ก่อนหน้าไปทำงานที่ญี่ปุ่น ก็พาแม่ไปเที่ยวด้วย ก็ถือว่าได้ไปพักผ่อน เป็นของขวัญให้ตัวเองก็แล้วกัน


ส่วนปีใหม่ที่ผ่านมา ก็ไม่ได้ไปเที่ยวไหน ตั้งใจพักผ่อนอยู่บ้าน และถือโอกาสไปผ่าฟันคุดทั้งข้างบน ข้างล่าง ปรากฏว่าเกือบแอดมิท เพราะเจ็บมาก ทั้งอักเสบ ทั้งแพ้ยา เลือดไหลไม่หยุด สรุปเจ็บแผลผ่าฟันคุดข้ามปีไปเลย แต่ตอนนี้หายดีแล้ว


ส่วนล่าสุดที่เพิ่งทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ก็เป็นบ้านที่ซื้อไว้ให้แม่หลายปีแล้ว แต่เพิ่งรีโนเวทด้านในเสร็จ และเพิ่งได้ฤกษ์ย้ายเข้าไปอยู่ ซึ่งก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านเดิม ส่วนหลังเก่าก็ยังเก็บไว้ ตอนนี้ก็ไปๆ มาๆ อยู่ 2 บ้านไปเลย ยอมรับว่าหมดค่ารีโนเวทไปเยอะ แต่ไม่ถึง 50 ล้านบาท ซึ่งห้องที่ตั้งใจทำเป็นพิเศษคือ มาสเตอร์เบดรูม ซึ่งปกติก็จะเป็นห้องนอน แต่รื้อเอาเตียงออก แล้วทำเป็นห้องแต่งตัว  ทำเป็นตู้ทั้งหมด เพื่อเก็บเสื้อผ้า ก็เป็นห้องที่ใหญ่ที่สุดของบ้าน มีตู้เยอะมาก แต่ตอนนี้ก็คือตู้เต็มหมดแล้ว ตอนแรกที่ยังไม่ซื้อบ้านหลังนี้ ก็มีความลังเลว่าจะซื้อโกดังไว้เก็บของดีไหม แต่ก็ตัดสินใจซื้อบ้านแล้วกัน


และอีกเรื่องที่ล่าสุดได้ไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของ ‘มีน พีชญา’ ในข้อความที่มินโพสต์ว่า “เกิดเป็นผู้หญิงต้องไม่หยุดสวยและไม่หยุดหาเงินนะคะ เพราะถ้ามีเงินแล้วเราจะหาผู้ชายเมื่อไรก็ได้ค่ะ #ทำงานเก่ง น่ารัก นิสัยดีมีหมู่บ้าน” ซึ่งเบลล่าก็เข้าไปคอมเมนต์ว่า “ประโยคสุดท้ายชนะมาก”


เบลล่า ก็บอกว่า แข่งกับเขาไม่ได้เลย เพราะเขาเป็นเจ้าของหมู่บ้าน ก็รู้สึกชื่นชมเขา แบบว่าเธอชนะไปเลย รู้สึกชอบประโยคสุดท้ายที่บอกว่า มีหมู่บ้าน


แต่ถามว่าผู้ชายที่จะเข้ามาจีบ จำเป็นต้องรวยกว่าเบลล่าไหม เจ้าตัวก็บอกว่า ไม่จริง อะไรก็ได้ เราเลือกที่ความสุขและความสบายใจ แต่เราต้องรวย ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้มองไกลขนาดนั้น ตอนนี้ใช้ชีวิตชิลๆ ทำงานทุกวัน ไม่ค่อยมีเวลานอน ถ้ามีเวลาก็ยังอยากนอนมากกว่า



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/CPctOdhTkuQ

คุณอาจสนใจ

Related News