ข่าวโซเชียล

หนูน้อยเขียนบันทึก แซวแม่กรี๊ด 'แจ็คสัน หวัง' ไม่เกรงใจพ่อ ลั่น “แจ็คสัน หวัง ไม่ผิด แต่แม่ผิด”

โดย thichaphat_d

30 ก.ค. 2565

2.3K views

จากกระแสความฮอตของแจ็คสัน หวัง ที่ได้มาร่วมเซอร์ไพรส์ในรายการ The wall song ร้องข้ามกำแพง EP.100 ด้วยการเป็นนักร้องหลังกำแพงให้กับ มิลลิ ดนุภา

หลังจากรายการออนแอร์ ในโลกออนไลน์แห่แชร์ภาพสุดฮา ที่คุณแม่รายหนึ่งนำมาโพสต์ไว้ผ่านกลุ่มเฟซบุ๊ก รวมพลคนเห่อลูก เป็นภาพจากสมุดบันทึกที่เขียนด้วยลายมือ ของน้องวันใหม่ ลูกสาววัย 7 ขวบ เรียนชั้น ป.2 ซึ่งเขียนเล่าเหตุการณ์คุณแม่กรี๊ดแจ็คสัน หวัง อยู่หน้าทีวี แบบไม่เกรงใจคุณพ่อ คุณแม่รายนี้เขียนคำอธิบายไว้ว่า “แม่ผิดเองลูกที่แม่แอบรักเขา...ลูกต้องเข้าใจแม่นะ ประถมศึกษาปีที่ 2...7 ขวบ” โดยข้อความที่หนูน้อยเขียนระบุว่า

“วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 แม่เป็นอะไรก็ไม่รู้ ดูนักร้องข้ามกำแพงไป กรี๊ดไป เพราะแม่แอบชอบผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่พ่อ แม่น่าจะเกรงใจพ่อบ้าง แม่ต้องตกนรกแน่ เพราะผิดศีลข้อที่ 3 รักเดียวใจเดียว แจ็คสันหวังไม่ผิดอะไร แต่แม่ผิดเอง เพราะแม่แอบรักเขา จบ” หลังจากเผยแพร่ออกไป ผู้คนต่างแชร์ออกไปจำนวนมาก ฮาคนเดียวไม่ไหวจริงๆ”

สำหรับน้องวันใหม่ มักชอบเขียนเล่าเรื่องด้วยความไร้เดียงสา ถูกใจชาวเน็ตที่ได้อ่าน เผยแพร่ผ่านเพจบันทึกของวันใหม่ ยกตัวอย่างเช่น

เมื่อวันที่ 18 ก.ค. 65 แม่ได้นำโพสต์ แคปชั่นบอกว่า “ ความโชคดี ในความโชคร้าย แม่สภาพลูกเกือบช็อก! โชคดีที่ไม่แพ้มาก

ส่วนเนื้อหาระบุว่า “ เมื่อวานตอนเย็นหนูเดินตามพ่อเข้าไปในสวนบ้านยาย แล้วพอก็คือเอาไม้ไปโดนลังแตน หนูก็เลยโดนแตนกัดไป 11 จุด ส่วนพ่อไม่โดนเลย แต่หนูว่ามันโชคดีอยู่อย่างหนึ่ง คือตอนวิ่งล้มมันฟันหลุด หนูเลยไม่ต้องเสียเงินไปถอนฟันเลยแต่มันเจ็บมากตอนโดนแตนกัด…จบ…”

ส่วนวันที่ 18 พ.ค.65 บันทึกระบุว่า “รูปนี้มีความอันตรายเยอะมากมายแต่การขัดคำสั่งของแม่อันตรายมากที่สุดวิธีเอาตัวรอดคือยิ้มแบบเต็มใจแล้วพูดว่า “OK ค่ะ” แต่จะทำตามแม่สั่งไหมต้องคิดดูอีกที…จบ….”



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/AuhTtfVIyY4

คุณอาจสนใจ

Related News