ข่าวโซเชียล

จับปรับกระบะบรรทุกของสูงลิ่ว เชือกขาดของร่วง คนขับขอโทษสังคม ยันไม่ทำอีก

โดย panwilai_c

28 ก.ย. 2566

52 views

ตำรวจจับปรับแล้ว คนรถกระบะ บรรทุกของสูงเกินวิ่งอยู่บนถนน หลังโซเชียลแชร์คลิปพร้อมระบุ"ชีวิตมันต้องแบก ทุกอย่างเอาไว้" เจ้าตัวขอโทษประชาชนที่ทำให้เดือดร้อน



จากกรณี ผู้ใช้ติ๊กต๊อกรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีฟ้า ทะเบียนกรุงเทพฯ บรรทุกขนของเก่าจนล้นเลยความสูงที่กำหนด ขับมาตามถนนนครอินทร์ ขาเข้าช่วงลงสะพานพระราม 5 มุ่งหน้าท่าน้ำนนทบุรี ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี ก่อนของที่บรรทุกมาจะล่วงหล่นลงมาข้างรถ



หลังโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไป ล่าสุด เมื่อเช้านี้ พ.ต.ต.ปริวัตร สมสอาด สารวัตรจราจร สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันจับกุมคนขับรถกระบะรายนี้ได้แล้ว ทราบชื่อ นายวิสูตร์  อายุ 55 ปี ก่อนจะนำตัวมาสอบสวน



โดยนายวิสูตร์ บอกว่า ตนขับเพื่อนำของเก่ามาจากพุทธมณฑลสาย 3 นำไปส่งที่ร้านรับซื้อของเก่า ถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี แต่พอถึงทางลงสะพานพระราม 5 เชือกที่มัดขาดทำให้ของตกลงมา ตนจึงนำรถเข้าข้างทางแล้วรัดเชือกใหม่ ก่อนนำของไปส่ง ตนต้องขอโทษผู้ที่ใช้รถใช้ถนนที่ทำให้เดือดร้อน หลังจากนี้จะบอกกับเถ้าแก่ ให้บรรทุกของน้อยลง และเพิ่มเที่ยวในการวิ่งส่งของตามที่กฎหมายกำหนด



พ.ต.ต.ปริวัตร เผยว่า ขอให้รถทุกชนิดบรรทุกสิ่งของไม่เกินตามที่กฎหมาย โดยเบื้องต้นแจ้งข้อหานายวิสูตร์ ข้อหา"บรรทุกสิ่งของ ไม่ป้องกันสิ่งของ ทำให้ตกหล่น รั่วไหล ปลิว ลงพื้นถนน" ก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนให้ทำการเปรียบเทียบปรับ เป็นเงิน 2,000 บาท และปล่อยตัวไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/FrPABVhGJYU

คุณอาจสนใจ

Related News