ข่าวโซเชียล

ขอโทษที่ไม่ได้ไตร่ตรอง เซเลบลูกสาวบิ๊กทหาร แจงดรามาถ่ายคลิปกลางถนน ไม่สนรถ

โดย petchpawee_k

24 ม.ค. 2567

1.1K views

จากกรณีเพจ Red Skull โพสต์คลิปวีดีโอ หญิงสาวคนหนึ่งกำลังเดินถือไม้เซลฟี่ ถ่ายคลิปอยู่บนถนนที่มีรถขับผ่านไปมา ขณะกำลังเดินอยู่บนถนนที่มีรถสัญจรไปมา โดยไม่มีท่าทีหวาดกลัวว่าจะโดนรถชนแต่อย่างใด ซึ่งคลิปนี้เป็นคลิปของแบรนด์เสื้อผ้าหนึ่ง เจ้าตัวได้เป็นคนโพสต์ลงโซเชียลเอง และยังตอบคอมเมนต์คนอื่นว่า “เดิน ๆ ไป เดี๋ยวรถเค้าหยุดให้เราเอง”

ทำให้โลกโซเชียลวิจารณ์ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม และขุดประวัติสาวในคลิปว่าเป็น เซเลบลูกสาวบิ๊กทหาร เจ้าของธุรกิจความงามหลายอย่าง

ในเวลาต่อมา (23 มกราคม 2567) เบล-ณัฐสิมา ศิริสุนทร ผู้ปรากฏในคลิป ได้ออกมาแชร์โพสต์จากแบรนด์เสื้อผ้าที่เจ้าตัวร่วมงานด้วยลงใน IG Story โดยแถลงดังกล่าวระบุว่า

"สืบเนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นของ คุณเบล ณัฐสิมา ศิริสุนทร ในฐานะผู้แสดงแบบ คลิปดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของสื่อประชาสัมพันธ์ที่ทางแบรนด์ผลิตขึ้น ทางแบรนด์ขอน้อมรับผิด และขออภัยผู้เกี่ยวข้องทุกท่านกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพร้อมจะนำไปปรับปรุงแก้ไขเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก ด้วยความเคารพอย่างสูง "

นอกจากนี้ เบล ณัฐสิมา ยังได้โพสต์ข้อความขอโทษเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นลงใน IG Story ระบุว่า "จากกรณีคลิปวิดีโอที่เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญแบรนด์เสื้อผ้า และคอมเมนต์ที่เบลได้โพสต์ไป เบลขอโทษกับทุกสิ่งที่กระทำโดยไม่ได้ไตร่ตรองและพิจารณาให้ดีก่อน และรับรู้แล้วว่าการกระทำนี้เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีสำหรับคนอื่น ๆ ได้ เบลขอบคุณทุกคนสำหรับคำแนะนำและตักเตือน เบลจะนำเหตุการณ์นี้ไปเป็นบทเรียนและปรับปรุง ขอโทษจากใจจริง ๆ ค่ะ"



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/x13R00BMyYw

คุณอาจสนใจ

Related News