อาชญากรรม

รวบลูกทหาร! บังคับแฟนสาวค้ายา หึงโหดใช้เหล็กฟาด-สากตีหัว พ่อยันไม่ปกป้องลูก ปล่อยรับโทษ

โดย paweena_c

30 ต.ค. 2566

164 views

ลูกทหารสุดโหด บังคับแฟนสาวเสพยา หากไม่พอใจก็จะลงมือทำร้ายร่างกาย ล่าสุดหึงที่แฟนสาวไปคุยกับเพื่อนตัวเอง ลงมือซ้อม 2 วันติด ทั้งท่อนเหล็ก สากกะเบือฟาดเจ็บสาหัส

นี่คือร่องรอยบาดแผลที่หญิงสาววัย 28 ปี โดน นายอาทิตย์ นนท์ธุรี อายุ 34 ปี ซ้อมเมื่อคืนวันที่ 26 ต่อเนื่องวันที่ 27 ตุลาคม เพราะไม่พอใจที่เธอไปคุยกับเพื่อนผู้ชายของเขาเอง โดยใช้ทั้งท่อนเหล็กฟาด สากกะเบือตีหัว เหตุเกิดที่บ้านพักข้าราชการทหาร ตึก 15 หมู่บ้านเอื้ออาทร ถนนพุทธมณฑลสาย 7 ตำบลหอมเกร็ด อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

เมื่อวานนี้ นาย กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวช หรือ "กัน จอมพลัง" ได้พาเธอมาร้องเรียนกับพลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เพื่อขอความช่วยเหลือ ซึ่งเธอต้องนั่งรถเข็นมา ในสภาพที่ใบหน้าบวมปูด ศีรษะแตกมีร่องรอยการถูกเย็บหลายเข็ม

กัน จอมพลัง ให้ข้อมูลว่า ผู้บาดเจ็บคบกับแฟนหนุ่มได้ราว 3 เดือน ถึงรู้ว่าเขาเป็นเอเย่นต์ค้ายาเสพติด เพื่อบังคับให้มีเพศสัมพันธ์กัน ถ้าขัดขืนก็จะโดนซ้อมโดนทำร้าย เหตุการณ์ล่าสุดคือวันที่ 26 ตุลาคม ราว 2 ทุ่ม ผู้บาดเจ็บไปคุยกับเพื่อนผู้ชายของผู้ก่อเหตุ ทำให้นาย อาทิตย์ไม่พอใจ ใช้มือตบเข้าที่ใบหน้าอย่างแรง 2-3 ครั้ง และใช้ท่อนเหล็กตีตามลำตัว และศีรษะจนแตก โดยทะเลาะกันถึงตี 2 วันที่ 27 ตุลาคม ก่อนจะแยกย้ายกันนอน ซึ่งผู้บาดเจ็บก็ไม่ได้ไปหาหมอ

กระทั่ง 3 ทุ่มวันที่ 27 ตุลาคม นายอาทิตย์ มาหาเรื่องทะเลาะอีก ครั้งนี้ใช้สากกะเบือ หนา 3 นิ้ว ยาว 12 นิ้ว ตีหน้าผากผู้บาดเจ็บแบบไม่ยั้งจนเลือดออกอีก ทำให้ครั้งนี้ผู้บาดเจ็บทนไม่ไหว ต้องวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือที่หน้าป้อมยาม และร้องขอให้นำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนที่จะประสานญาติให้มาขอความช่วยเหลือ จากกัน จอมพลัง เพราะกลัวว่าจะโดนตามมาทำร้ายอีก ทำให้ไม่ได้เข้าแจ้งความในคืนวันที่ 27 ตุลาคม

จากเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ ศีรษะแตกเย็บ 20 เข็ม โหนกแก้มขวากระดูกแตก ซี่โครงขวาร้าว ใบรอยกรีดด้วยกรรไกรที่ใบหน้า

ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามผู้บาดเจ็บถึง สาเหตุที่เกิดเหตุ เธอยอมรับว่าถูกแฟนหนุ่มใช้ความรุนแรงเป็นประจำ ทั้งจากเรื่องหึงหวงและยาเสพติด ซึ่งตอนนี้เธอกังวลและกลัวมาก เพราะผู้ก่อเหตุเคยข่มขู่ว่า หากพูดเรื่องเขาขายยาเสพติดกับใครจะทำร้ายทั้งครอบครัว และขนาดตอนที่โดนทำร้ายพยายามตะโกนขอความช่วยเหลือคนในที่พักแฟลตทหารด้วยกัน ยังไม่มีใครกล้าเข้ามาช่วย

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (29 ต.ค.) ตำรวจจับ นายอาทิตย์ได้แล้ว ขณะขี่รถจักรยานยนต์อยู่ริมถนนในอำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม จากการตรวจค้นรถจักรยานยนต์เจอยาบ้า 150 เม็ด บรรจุในถุงซิปสีน้ำเงิน จึงคุมตัวมาดำเนินคดีในข้อหาจำหน่ายยาเสพติดให้โทษโดยผิดกฎหมาย พร้อมขยายผลไปสู่ผู้ค้ารายใหญ่ต่อไป


ส่วนคดีทำร้ายร่างกายแฟนสาวอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพราะต้องสอบปากคำผู้บาดเจ็บก่อน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/uuTNL0muzKw

คุณอาจสนใจ

Related News