ข่าวโซเชียล

เดินไปก่อน เดี๋ยวรถหยุดเอง! ทัวร์ลง เซเลบสาวลูกบิ๊กทหาร เดินถ่ายคลิปกลางถนน ไม่สนรถ

โดย thichaphat_d

23 ม.ค. 2567

2.2K views

เพจ Red Skull โพสต์คลิปวีดีโอ หญิงสาวคนหนึ่งกำลังเดินถือไม้เซลฟี่ ถ่ายคลิปอยู่บนถนนที่มีรถขับผ่านไปมา ขณะกำลังเดินอยู่บนถนนที่มีรถสัญจรไปมา โดยไม่มีท่าทีหวาดกลัวว่าจะโดนรถชนแต่อย่างใด ซึ่งคลิปนี้เป็นคลิปของแบรนด์เสื้อผ้าหนึ่ง โดยทางเพจได้โพสต์ข้อความที่มีคนส่งเข้ามาสอบถามว่า

“สวัสดีค่ะคุณโหลกเเดง ไม่มั่นใจว่าทำเเบบนี้ได้ด้วยหรอคะ สำหรับการถ่ายเเบบ? คนในรูปค่อนข้างมีชื่อเสียงมากๆ ด้วยค่ะ ถ้าเยาวชนเห็นเเล้วเลียนเเบบทำตามลง tiktok น่าจะไม่ดีนะคะ เเล้วเจ้าตัวพิมพ์ตอบคอมเมนต์ว่า “เดินๆไปเดี๋ยวเขาหยุดให้เราเอง น่าจะพีคนะคะ เค้ามีชื่อเสียงใน social มากๆ เลยคิดว่าถ้าเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาจะยิ่งพีค”


ในเวลาต่อมา ชาวโซเชียลได้ขุดประวัติสาวคนดังกล่าว จนทราบว่าเป็นเซเลบสาวสุดไฮโซ ที่มีชื่อเสียงระดับหนึ่ง มียอดฟอลอินสตาแกรมเกือบแสน เป็นเจ้าของธุรกิจความงามหลายอย่าง เป็นลูกสาวคนเล็กของอดีตรองผู้บัญชาการทหารสูงสุดท่านหนึ่ง โดยในคลิปวิดีโอที่เป็นดรามา เจ้าตัวได้เป็นคนโพสต์ลงโซเชียลเอง และยังตอบคอมเมนต์คนอื่นว่า “เดิน ๆ ไป เดี๋ยวรถเค้าหยุดให้เราเอง”


หลังคลิปเผยแพร่ไป ได้เกิดเสียงวิจารณ์ในเชิงตำหนิไม่น้อย เพราะมองว่าพฤติกรรมดังกล่าวเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน ห่วงแต่จะทำคอนเทนท์ จนลืมคิดถึงเรื่องความถูกต้อง นอกจากนี้ยังมีหลายคนขุดวีรกรรมเก่าของเซเลบสาวคนนี้ ที่เคยทำคอนเทนต์ไม่เหมาะสมในที่สาธารณะมาแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News