ข่าวโซเชียล

น่ารักสุดๆ! 2 เป็ดน้อย กลัวโดนหมาสวบ โชว์สกิลย่องเบา วิ่งสับส่ายก้นดุ๊กดิ๊ก

โดย thichaphat_d

29 ธ.ค. 2566

430 views

มีคลิปน่ารักที่กำลังเป็นไวรัล เมื่อผู้ใช้ TikTok @chayaneepiyalangka โพสต์คลิปเป็ดที่เลี้ยงไว้ 2 ตัว ฉลาดสุดๆ รู้จักวิธีหลบหลีกหมา ที่นอนขวางทาง โดยเจ้าเป็ดน้อย 2 ตัว ใช้สกิลย่องเบา ค่อยๆ ย่องเข้ามาตอนที่เจ้าหมากำลังหลับ จังหวะที่หมาลุกเปลี่ยนท่า เป็ดน้อยก็รีบนั่งหมอบใต้ชิงช้า พรางตาคู่อริ  พอเจ้าหมาเอี้ยวตัวไปกัดเห็บหมัดที่หาง ได้โอกาสเหมาะพอดี เจ้าเป็ดสองตัวนี้ก็รีบวิ่งสับก้นส่ายดุกดิก ผ่านเจ้าหมาไปได้อย่างปลอดภัย

ส่วนขากลับก็ใช้วิธีเดินย่องเข้ามา ในช่วงที่เจ้าหมากำลังก้มหน้าก้มตากัดขนแต่งตัว พอเห็นว่าจังหวะไหนเสี่ยง ก็รีบนั่งหมอบไม่กระดุกกระดิก พอทางสะดวกก็รีบวิ่งอ้อมหลังหมาไปแบบลอยนวล

คลิปนี้ถูกใจชาวเน็ต พากันกดไลก์แบบรัวๆ และชมว่า น้องเป็ดฉลาดมาก ส่วนคุณเมขลา เจ้าของเป็ด เล่าว่า ตั้งใจจะถ่ายคลิปน่ารักของเป็ดน้อยสองตัวนี้เก็บไว้ ก็เลยตั้งกล้องถ่ายภาพชีวิตประจำวันของเจ้าเป็ดน้อย แล้วลืมว่าตัวเองตั้งกล้องไว้ พอกลับมาเอากล้องอีกที ก็เลยได้รู้ความจริงว่า เป็ดของเราฉลาดสุดๆ และจริงๆ แล้ว เจ้าหมาตัวนี้ กลัวเป็ดสองตัวนี้ด้วยซ้ำ เพราะเวลาที่เจอกัน เจ้าหมาจะพยายามเดินเลี่ยง ๆ หลบ ๆ ไม่เผชิญหน้า ซึ่งคลิปที่อัดนี้ ยาวประมาณ 3 นาที ก็เลยพบโมเมนต์สุดน่ารักแบบนี้


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/NEb7WjOwepo

แท็กที่เกี่ยวข้อง  สัตว์โลกน่ารัก ,เป็ดน้อย

คุณอาจสนใจ

Related News