ข่าวโซเชียล

อีกแล้ว! แท่งปูนขอบรางรถไฟฟ้า ร่วงกลางเมืองย่านสาทร หวิดทับคนดับ

โดย petchpawee_k

25 ส.ค. 2566

534 views

วานนี้ (23 ส.ค.66 )  มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า คุณปันปัน ไตรทิพย์เจริญชัย โพสต์คลิปจากกล้องหน้ารถสุดระทึก ขณะที่กำลังจอดรถอยู่บริเวณ แยกสาทรนราธิวาส จู่ก็เกิดเหตุการสุดระทึกคือขอบปูนที่อยู่บนราวสะพานร่วงลงมาต่อหน้าต่อตา


โดยภาพจากกล้องหน้ารถจะเห็นว่าตอนเกิดเหตุคือบริเวณ แยกสาทรนราธิวาส ช่วงเวลา 18.16 น. ของวันที่ 23 สิงหาคม 66 ซึ่งเป็นช่วงหลังจากที่เกิดเหตุฝนตกลงมาอย่างหนัก  ซึ่งบริเวณสีแยกนั้นเป็นช่วงที่มีสัญญาณไฟแดงพอดี ก็มีรถจักรยายนจอดอยู่ 2 คัน จู่ๆก็เกิดขอบราวสะพาน (ไม่แน่ใจว่าเป็นขอบราง BTS หรือไม่) ยาวประมาณ 1 เมตร ร่วงลงมาเฉียดรถจักรยานยนไปแบบเส้นยาแดง เพราะถ้าเกิดมีสัญญาณไฟเขียวก็อาจจะเกิดอุบัติเหตุถึงแก่ชีวิต


ขณะที่ผู้โพสต์ยังได้ระบุเพิ่มเติมว่าพี่มอเตอร์ไซค์ที่จอดอยู่ ก็ได้ช่วยกันลากชิ้นส่วนไปเก็บไว้ข้างทางด้วยเพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุต่อผู้สัญจร และโชคดีที่วันนี้ฝนตก มอเตอร์ไซค์เลยเบาบาง ไม่อย่างนั้นปกติแล้วบริเวณตรงนี้จะมีมอเตอร์ไซค์จอดรอข้ามแยกแบบแน่นมาก ก่อนจะทิ้งท้ายว่ากรุงเทพชีวิตดีๆที่ลงตัว ขับรถเมืองไทยลุ้นได้ทุกวัน ไม่ต้องไปลุ้นไกลถึงพระรามสอง amazing thailand


ล่าสุดทาง คุณเอกวรัญญู อัมระปาล โฆษกกรุงเทพมหานคร ระบุว่าขอตรวจสอบว่าจุดดังกล่าวอยู่ในส่วนไหนของโครงสร้างและอยู่ในการดูแลของใคร พร้อมเร่งซ่อมแซมเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำ


ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณแยกสาทรนราธิวาส หลังมีวัตถุหล่นลงมา พบว่าเป็นแผ่นปูนขอบรางของรถไฟฟ้า


ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ยานนาวา ได้นำแผ่นนี้ไปเก็บไว้เพื่อเป็นหลักฐาน พร้อมออกหมายเรียกให้ผู้รับผิดชอบ มาชี้แจงถึงสาเหตุการหล่น โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกกับผู้สื่อข่าวว่ากรณีนี้ถึงไม่มีคนบาดเจ็บแต่ต้องปรับผู้รับผิดชอบไม่เกิน 5,000 บาท


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/8w84nGQ2F1Q


คุณอาจสนใจ

Related News