อาชญากรรม

ช็อก 5 เดือนไม่มีคนรู้! พบศพนิรนามแห้งกรัง ใต้สกายวอล์กสาทร คาดแอบลักสายไฟก่อนถูกไฟดูดดับ

โดย petchpawee_k

6 ก.ย. 2567

687 views

เมื่อเวลา 16.00 น. วานนี้ (5 ก.ย.) ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ รับแจ้งพบศพชายอยู่ภายในฝ้าใต้สกายวอล์ก ข้ามแยก สาทร–นราธิวาส แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กทม.


ที่เกิดเหตุอยู่ภายในฝ้าใต้ทางเดินสกายวอล์ก สูงจากพื้นประมาณ 5 เมตร พบศพชายไม่ทราบชื่อ สภาพเน่าเปื่อยผิวหนังแห้งหุ้มกระดูก สวมหมวกนิรภัยสีแดงเลือดหมู มีการดัดแปลงนำไฟฉายมาติดอยู่ที่หมวก มีเส้นผมติดอยู่ที่กะโหลกศีรษะเล็กน้อย สวมเสื้อยืดแขนสั้น กางเกงขาสั้นเปื้อนคราบเลือดแห้งกรัง สวมรองเท้าผ้าใบ ใกล้กันพบถุงผ้า และชุดคีม ประแจ จำนวนมาก นอกจากนี้ยังพบคีมคอม้าคาอยู่ที่สายเคเบิลเส้นหนึ่งเหมือนกำลังจะตัด จากการตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบเอกสารติดตัว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4-5 เดือน ส่วนร่องรอยบาดแผลเบื้องต้นยังไม่สามารถพิสูจน์ทราบได้


จากการสอบสวนทราบว่า ทางช่างไฟได้รับแจ้งว่า ระบบไฟฟ้าบนสกายวอล์ก ขัดข้อง จึงมุดฝ้าเข้าไปตรวจสอบ และพบศพดังกล่าว โดยจุดดังกล่าวมีการขัดข้องของกระแสไฟมาแล้ว คาดว่าผู้เสียชีวิตเข้ามาก่อเหตุลักสายไฟและถูกไฟดูดเสียชีวิตดังกล่าว


ทั้งนี้ ทางพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ มอบหมายให้อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำศพชายคนดังกล่าวไปส่งที่นิติเวชโรงพยาบาลจุฬา เพื่อตรวจสอบอัตลักษณ์บุคคลรวมถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป


ขณะที่มีข้อมูลจากเพจ ‘Drama addict’ ระบุว่า “ลูกเพจบอกเดินผ่าน sky walk ข้ามแยก สาทร-นราธิวาสทุกวันได้กลิ่นเหม็นมาหลายเดือน แต่นึกว่ากลิ่นคลองที่แท้กลิ่นศพ”



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/iJyiJbgUiEI

คุณอาจสนใจ