ข่าวโซเชียล

คลิปกระบะเกียร์ R หัวร้อน ไม่พอใจรถถูกเฉี่ยว ถอยหลังชนคู่กรณี 3 ครั้งรถพังเสียหาย

โดย petchpawee_k

13 ก.ค. 2566

839 views

วานนี้ (วันที่ 12 ก.ค) ทีมข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ รัฐวุฒิ สงพะโยม ได้โพสต์คลิปกระบะ 4 ประตู สีขาว ถอยหลังพุ่งชนรถกระบะตอนเดียวสีขาวแบบมีคอก และระบุข้อความว่า “คนสมัยนี้โหดจริง”


ต่อมาทีมข่าวลงพื้นพบกับนางยุภาพร ชัยผง อายุ 42 ปี ต.ชะอม อ.แก่งคอย จ.สระบุรี โดยนางยุภาพร เล่าว่า ขณะที่ตนพร้อมสามีและปู่ขับรถกลับจาก อ้อมน้อย จ.นครปฐม เพื่อไปรับวัตถุดิบสำหรับผสมอาหารปลา ขับรถมาถึงช่วงถนนพุทธมณฑล สาย4 สามีตนเป็นคนขับอยู่ในช่องทางด่วนได้มีรถกระบะสี่ 4 ประตู สีขาวที่วิ่งอยู่ช่องทางคู่ขนานพยายามที่จะเข้ามาในช่องทางด่วน


แต่จังหวะนั้นการจราจรรถหนาแน่นสามีตนจึงไม่ได้ให้รถกระบะ 4 ประตูเข้ามาในช่องทางได้ แต่กระบะ 4 ประตูพยายามจะเข้ามาให้ได้จึงเกิดการเฉี่ยวชนกันเกิดขึ้นทำให้รถของตนมีรอยที่กระจกมองข้างด้านซ้ายและที่ขอบซุ้มล้อด้ายซ้ายเป็นเฉี่ยวชน


สามีตนจึงได้จอดรถชิดด้านซ้ายเพื่อจะได้ลงไปพูดคุยกันตกลงกันเรื่องความเสียหาย เพราะรถตนมีประกันชั้น 1 ซึ่งรถกระบะ 4 ประตูจอดอยู่ด้านหน้ารถตนและจอดชิดขอบทางด้านซ้าย ตนได้ลงรถเพื่อจะไปพูดคุย โดยมีผู้หญิงอายุอายุประมาณ 30 กว่าปีลงจากรถกระบะ 4 ประตูมาเหมือนกัน


ช่วงนั้นคนขับกระบะ 4 ประตูได้ถอยหลังรถพุ่งมาชนรถของตน และขับรถเดินหน้าแล้วพุ่งมาชนอีกรวม 3 ครั้ง ซึ่งครั้งสุดท้ายเป็นครั้งที่ถอยหลังพุ่งมาชนแรงที่สุดที่มีคลิปปรากฎ จังหวะเดียวกันรถกระบะ 4 ประตูได้ขับหนีไป ส่วนรถตนไม่สามารถขับต่อไปได้เนื่องจากด้านหน้ารถพังเสียหายมาก ตนพร้อมสามีและปู่ รู้สึกตกใจมากส่งเสียงร้องอยู่ในรถ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/BfYOd8RaTWo

แท็กที่เกี่ยวข้อง  สระบุรี ,ถอยหลังชนคน ,เกียร์R

คุณอาจสนใจ

Related News