ข่าวโซเชียล

ตำรวจเป็น งง ครอบครัวหามเป็ดยางเป่าลมขึ้นโรงพัก หลังรีสอร์ตกล่าวหาว่าทำรั่ว ปรับ 500 บาท

โดย kanyapak_w

16 เม.ย. 2566

16.9K views

ผู้ใช้ TikTok ชื่อ maymay ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ไว้จำนวน 2 คลิปด้วยกัน 2คลิปที่ว่านี้เป็นคลิปที่ผู้ใช้ TikTok และครอบครัว ช่วยกันหามเป็ดยางลมสีขาวปากเหลืองตัวขนาดใหญ่ขึ้นโรงพัก เข้าแจ้งความกับตำรวจโรงพักลาดหญ้า จังหวัดกาญจนบุรี ในคลิปมีเสียงบรรยายตัดพ้ดต่อว่าเจ้าของวิลลาแห่งหนึ่ง ที่จังหวัดกาญจนบุรี บอกอยู่บ้านเธอด้วย ในเสียงยังบอกเรื่องไม่เป็นเรื่องก็ต้องมาโรงพัก



เนื่องจากถูกทางพลูวิลล่าเรียกเก็บเงินค่าปรับจากผู้ใช้ TikTok รายนี้เข้ามาพัก กล่าวหาว่าเล่นเป็ดยางลมแล้วทำเป็ดรั่วต้องเสียค่าปรับ จากเสียงในคลิปบอกว่าปรับ 500 บาท ก็ว่าแพงแล้ว แต่ไม่ทราบว่าทางพลูวิลลาคิดค่าปรับเท่าไร ผู้ใช้ TikTok และครอบครัวไม่ยอม คาดว่าเสียค่าปรับให้กับพลูวิลลาไปแล้ว จึงได้หามเป็ดห่วงยางลม เข้ามาแจ้งความที่โรงพักลาดหญ้า เพื่อเป็นหลักฐาน ให้ตำรวจตรวจสอบยืนยันว่าเป็ดไม่รั่ว ทำตำรวจในโรงพักถึงกับนั่งอึ้ง งง กับคดีนี้ น่าจะเป็นคดีแรกที่ตำรวจต้องรับแจ้งความร้องทุกข์



ทั้ง 2 คลิป โลกออนไลน์ที่อยุธยามีการโพสต์เตือนเอาไว้ด้วยให้ระวังเช่าห้องพักแบบพลูวิลว่าต้องคิดให้ดีจะเจอแบบนี้ วันพักผ่อนจะเป็นวันสุดกร่อยไปได้ มาจนถึงขณะนี้ยังไม่ทราบว่าคดีนี้ลงเอยกันอย่างไร แต่มีผู้มาแสดงความคิดเห็นเป็นที่น่าสนใจ บางรายแสดงความคิดเห็นแนวออกตลกขบขัน บางรายแสดงความคิดเห็นบอกว่าความจริงทางเจ้าของอาจจะไม่รู้เรื่อง พนักงานตัวดีทำเรื่องหาค่าปรับกิน สุดท้ายก็ต้องมาเดือดร้อนลูกค้า บางคนบอกได้ยินบ่อยค่าปรับแบบนี้ บางรายบอกเคยถูกปรับสุงถึง 1,500 บาท เถียงกันแทบตาย อย่างไรคิดจะพักก็ต้องทำใจกันไว้ก่อนอาจจะเจอหากไม่ตกลงทำความเข้าใจให้เรียบร้อยก่อนเข้าพักไม่เช่นนั้นจะต้องหามเป็ดยางขึ้นโรงพักเหมือนผู้ใช้ TikTok รายนี้





คุณอาจสนใจ

Related News