อาชญากรรม

ทำได้ลงคอ! ผู้นวดพิการทางสายตาร้อง ถูกลูกค้าเข้ามาใช้บริการนวดตัว ไม่จ่ายเงิน 200 บาท อ้างขอออกไปกดเงิน แต่ไม่กลับมา

โดย kanyapak_w

24 มิ.ย. 2567

670 views

ผู้นวดพิการทางสายตาร้อง ถูกลูกค้าเข้ามาใช้บริการนวดตัว ไม่จ่ายเงิน 200 บาท อ้างขอออกไปกดเงิน แต่ไม่กลับมาอีกเลย ด้านพนักงานนวดนั่งรออยู่นาน 2 ชั่วโมง แต่ก็ไม่กลับมา



(24 มิ.ย.) ภาพวงจรปิด นี้ถูกโพสต์ในเพจ "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part6 " โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน ช่วงเวลา 15.20 น. กล้องบันทึกภาพชายรายหนึ่ง สวมเสื้อสีเหลืองกางเกงขาสั้น ขี่รถจักรยานยนต์มาที่หน้าร้านนวด



ก่อนจะเดินเข้าไปภายในร้านนวด ซึ่งผู้นวดเป็นผู้พิการทางสายตา หลังจากนั้นได้มีการนวดตัวจนครบ 1 ชั่วโมงในเวลาประมาณ 16.22 น.



เมื่อนวดเสร็จเรียบร้อยชายรายนี้ก็ได้ล้วงกระเป๋ากางเกงเหมือนจะหยิบเงินออกมา ก่อนจะถามทางร้านว่าสามารถสแกนจ่ายได้หรือไม่ แต่ท้ายสุดก็อ้างไม่ได้เอาโทรศัพท์มา ก่อนจะทำทีออกไปกดเงินให้ จากนั้นก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปเลย และไม่กลับมาอีกเลย



ล่าสุด ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังร้าน "บ้านสัมผัสนวดเพื่อสุขภาพ ส่งเสริมอาชีพคนตาบอด" ซึ่งอยู่ในซอยสายหยุดพหลโยธิน 48 และได้พูดคุยกับคุณนุ อายุ 31 ปี พนักงานที่นวดให้กับชายรายนี้ บอกว่า ชายที่มาใช้บริการเป็นลูกค้าใหม่ ซึ่งเข้ามาใช้บริการนวดตัว 1 ชั่วโมง ค่าบริการอยู่ที่ 200 บาท หลังจากพูดคุยกันเรียบร้อยตนเองก็เริ่มนวด



แต่พอนวดเสร็จปรากฏว่าลูกค้าชายคนนี้ กลับบอกว่าไม่มีเงินสด ทางเจ้าของร้านจึงบอกว่าสามารถสแกนได้ แต่เจ้าตัวกลับบ่ายเบี่ยงแล้วบอกว่าไม่ได้เอาโทรศัพท์มือถือมา และอ้างว่าจะไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม ซึ่งตนเองก็แนะนำเส้นทางว่ามีตู้อยู่ห่างไปประมาณ 100 เมตร



ตนเองก็นั่งรออยู่ 1 ถึง 2 ชั่วโมง แต่ชายรายนี้ก็ไม่กลับมา ส่วนตัวมองว่าเป็นการซ้ำเติมผู้พิการทางสายตา ตนอยากบอกว่า ทำไมมาทำกับตนแบบนี้ เรามีอาชีพแค่นี้ และตอนนวดตนเองก็สัมผัสได้ว่าในกระเป๋ากางเกงของชายรายนี้ มีธนบัตรอยู่ ตนสัมผัสได้



รายได้ของตนหลักๆ ก็มาจากลูกค้าที่มานวด ซึ่งบางวันลูกค้า 2-3 คน บางวันไม่มีสักคน รู้สึกน้อยใจที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้กับตัวเอง



ทางด้านพนักงานนวดอีกราย ซึ่งสายตาเลือนราง บอกว่า สาเหตุที่ทางร้านโพสต์ เพราะอยากเตือนภัยร้านอื่น ไม่ได้คาดหวังที่จะได้เงินคืน แต่มองว่า ทางเลือกอาชีพของคนพิการทางสายตาไม่เยอะมีขายลอตเตอรี่ และนวด ไม่คิดว่าจะมีใครมาทำอะไรแบบนี้ แม้ตนเองไม่ได้ลงทุน แต่ตนเองลงแรง เรานวดก็อยากให้เขาหาย ไม่คิดว่าจะทำแบบนี้ มันเหมือนเป็นการซ้ำเติมเรา



เบื้องต้นทางเจ้าของร้านไม่ได้มีการไปแจ้งความไว้ เพียงแต่ต้องการลงไว้เตือนเป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้ให้บริการร้านอื่นได้ระมัดระวัง และไม่อยากให้ผู้ก่อเหตุไปทำกับใครอีก




แท็กที่เกี่ยวข้อง  โซเชียลเดือด ,โกงค่านวด

คุณอาจสนใจ

Related News