อาชญากรรม

บุกพูลวิลลา จับ 34 วัยรุ่นปาร์ตี้ยา อ้างฉลอง ก่อนเพื่อนเข้าเรือนจำ

โดย olan_l

11 มิ.ย. 2567

946 views

วันนี้ (11 มิ.ย.) เมื่อเวลา 11.32 น. พ.ต.อ.ณัฐพิสิษฐ์ รัตนอุดมพล ผกก.1กก.สส.ภ.7 พ.ต.อ.วัชรพัฒน์ กูลรัตน์กิติวงศ์ ผกก.ฝอ.ภ.จว.นครปฐม รรท.ผกก.สภ.เมืองนครปฐม พ.ต.อ.อิทธิพล พรเทวบัญชา ผกก.สส.ภ.จว.นครปฐม เจ้าหน้าที่ป.ป.ส.ภาค7 สืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม หน่วยปฎิบัติการพิเศษ(นปพ.)นครปฐม พร้อมพวกกว่า 30 นาย ปิดล้อมและเข้าตรวจค้นบ้านพักพูลวิลลาแห่งหนึ่ง อ.เมือง จ.นครปฐม ได้วัยรุ่นชายหญิงรวม 34คน(ชาย20 หญิง 14) กระจัดกระจายตามห้องพักย่อย 4 หลัง ที่ใช้ในการมั่วสุมเสพยาเสพติด หรือปาร์ตี้ยา ตรวจสอบพบยาเสพติดลักษณะเป็นเม็ดสีเหลือง และสีฟ้า และแบบผงสีขาว จำนวนหนึ่ง

จากนั้นนำตัววัยรุ่นทั้ง 34คน มายังห้องประชุมกก.สส.ภ.7 (อาคารต้นโพธิ์) เพื่อคัดแยกสอบสวนเพื่อแจ้งฐานความผิดส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองนครปฐม รายงานข่าวแจ้งว่า บ้านพักพูลวิลล่า ดังกล่าวตั้งอยู่ในทุ่งเลียบคลองชลประทาน บรรยากาศดี บนเนื้อที่กว้างขวาง แบ่งโซนเป็นชุดมีการตั้งชื่อแยกโซนบ้าน ในส่วนโซนที่เข้าจับกุม”ฟิลเวอร์” แบ่งแยกย่อยเป็นห้องเดี่ยว3 ห้อง ห้องแฝด 1ห้อง มีสระว่ายน้ำอยู่ตรงกลาง ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจู่โจมเข้าไป กลุ่มวัยรุ่นที่ยังพอมีสติพยายามกระโดดปีนรั้วพูลวิลล่ามาที่ลานจอดรถ แต่ต้องมาเจอตำรวจที่ปิดล้อมไว้ด้านนอกจับกุมได้หมดส่วนวัยรุ่นอีกชุดที่ยังเมา และหลับอยู่ตามห้องต่างๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไว้ได้พร้อมของกลาง และตรวจยึดรถยนต์ที่จอดอยู่ที่ลาน 12คันเพื่อรอการตรวจสอบ ขณะเดียวกันหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นอ้างว่ามาเลี้ยงสังสรรค์ดื่มเหล้า ปาร์ตี้กัน ก่อนที่เพื่อนในกลุ่มจะเข้าเรือนจำ ไม่มีการค้าขายยาเสพติดแต่อย่างใด อาจจะมีบางคนเสพบ้างเท่านั้น

แหล่งข่าวกล่าวว่า ชุดจับกุมสืบทราบมาว่า ที่บ้านพักแห่งนี้มีการมั่วสุ่มปาร์ตี้ยากัน โดยมีการนัดหมายทางสื่อออนไลน์กรุ๊ปส่วนตัว และยังพบว่าเคยมีพฤติกรรมแบบนี้มาแล้ว จึงเฝ้าติดตามจนแน่ชัดว่าวัยรุ่นกลุ่มนี้มารวมตัวกันปาร์ตี้เสพยา จึงวางแผนเข้าจับกุมดังกล่าว

ด้านพ.ต.อ.วัชรพัฒน์ กูลรัตน์กิติวงศ์ ผกก.ฝอ.ภ.จว.นครปฐม รรท.ผกก.สภ.เมืองนครปฐม กล่าวว่า เบื้องต้นต้องรอชุดจับกุม รวบรวมข้อมูลเบื้องต้นแยกส่วนผู้กระทำความผิดตามฐานความผิดต่างๆเพื่อส่งพนักงานสอบสวน ซึ่งเมื่อพนักงานสอบสวนสภ.เมืองนครปฐมรับตัว 34 วัยรุ่นนี้แล้ว รวบรวมถ้อยคำส่งศาลต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ปาร์ตี้ยา ,พูลวิลลา

คุณอาจสนใจ

Related News