ข่าวโซเชียล

'ส.ว.วันชัย' สวมบทโหร ทำนายดาวมฤตยูย้ายราศี 'นายกฯคนใหม่' ผงาด อำนาจเก่าถูกเขย่าทิ้ง

โดย petchpawee_k

9 มี.ค. 2566

859 views

วันที่ 8 มี.ค.2566 นายวันชัย สอนศิริ ส.ว. โพสต์ข้อความเรื่อง “มฤตยูเข้า เขย่าอำนาจเก่าทิ้ง” ในเพจเฟซบุ๊ก ทนายวันชัย สอนศิริ ระบุว่า ถอดรหัสดาวมฤตยูและดาวเสาร์ย้ายเข้าสู่ราศรี จะเกิดการเปลี่ยนแปลงสำคัญในเดือน พ.ค. ดังนี้

มฤตยูเข้า อำนาจเก่าถูกเขย่าทิ้ง

วันนี้ วันพุธที่ 8 มี.ค. 66 เวลา 21.44 น. ดาวมฤตยูเริ่มเดินหน้าเข้าสู่ราศีพฤษภ ขณะที่ดาวเสาร์เพิ่งย้ายเข้าสู่ราศีกุมภ์มาหมาดๆ ท่านว่าเป็นเรื่องของการเปลี่ยนแปลง เป็นเรื่องของความเป็นความตายไปสู่ภพภูมิใหม่ เกิดสิ่งใหม่ วิถีใหม่ แนวทางใหม่ และผู้นำคนใหม่ จะเริ่มเห็นเป็นต้นไปต่อแต่นี้ คนเก่า อำนาจเก่า ความคิดเก่า วิธีการเก่าๆ จะถูกเขย่าทิ้ง ถ้าจะว่ากันให้ชัดเจนก็คือ


1.อำนาจเก่า คนเก่า สูญสิ้น ดับสูญ ไม่มีสิทธิ์กลับมา


2.วิธีคิดแบบเก่า และการได้อำนาจแบบเก่า หรือเอาเสียงข้างน้อยมาผสมปนเปกันโหวตให้ได้เป็นนายกฯก่อน แล้วไปช้อนเอาเสียงมาเพิ่มอย่างที่คิดและวางแผนกัน เรียกว่าหาทางเอาอำนาจไว้ในมือก่อน หากไม่ได้ก็ค่อยว่ากัน แม้จะทำได้แต่บ้านเมืองก็จะวิกฤต มฤตยูและดาวเสาร์จะกระทืบซ้ำ ทำให้เป็นตายเท่ากัน


3.คนที่จะมาเป็นนายกฯ ในสถานการณ์ของดาวมฤตยูอยู่ในราศีพฤษภ เป็นคนที่เราคาดไม่ถึง เหมือนผีพุ่งไต้ มาได้ไงนี่

4.การเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นใหม่ต่อไปนี้ เป็นผลดีต่อประเทศชาติและประชาชน ดาวมฤตยูและดาวเสาร์จะเข้ามาบดขยี้อำนาจเก่าและความเลวร้ายเก่าๆให้หมดสิ้นไป ความสว่างไสวจะบังเกิดหลังจากการเลือกตั้งในเดือนพ.ค.

ผมถอดรหัสของดวงดาวออกมาให้เห็น ใครจะเป็นเช่นไร อยู่ที่บุญวาสนาของแต่ละคน ไม่ว่าจะชักดาบ หรือ ยกดาบถวาย จะสัมฤทธิ์สำเร็จหรือไม่ ก็ไม่ได้เกี่ยวกับดาบที่ถวายแต่อย่างไร แต่จะให้สัมฤทธิ์ประสิทธิผลจริงๆ ต้องไปกราบหลวงพ่อสัมฤทธิ์ประสิทธิโชค ที่วัดไก่เตี้ย เขตตลิ่งชัน สัมฤทธิ์ สำเร็จแน่นอน รับรองไม่มีใครชักดาบ


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/TBICRiycsJ0

คุณอาจสนใจ

Related News