ข่าวโซเชียล

หรือจะรอปฏิวัติอีก? 'วันชัย' ถามจะเอาใครมาสู้ 'ก้าวไกล' ถ้าไม่เอา 'เพื่อไทย-ทักษิณ'

โดย nut_p

17 มี.ค. 2567

732 views

'วันชัย' ลั่น หรือจะรอการปฏิวัติรัฐประหารอีก ถามเรื่องสมการการเมืองจะเอาใครมาสู้ 'ก้าวไกล' ถ้าไม่เอา 'เพื่อไทย-ทักษิณ' 


วันที่ 17 มี.ค. 67 นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา (สว.) ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ถามในประเด็รว่า จะเอาใครมาสู้ 'ก้าวไกล' ถ้าไม่เอา 'เพื่อไทย-ทักษิณ' ระบุว่า



ก็เห็นพูดกันว่าก้าวไกลถูกยุบแน่ แล้วก็บอกว่ายิ่งยุบยิ่งโต เลือกตั้งครั้งหน้าชนะขาดลอย... ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงแล้วจะเอาใครมาสู้กับก้าวไกลล่ะ หันไปมองภูมิใจไทยของเสี่ยหนู พลังประชารัฐของลุงป้อม รวมไทยสร้างชาติของน้าพีระพันธุ์ หรือประชาธิปัตย์ของเสี่ยต่อ ก็ไม่มีวี่แววอะไรเลยที่จะสู้กับเขาได้ แค่สู้กับตัวเองก็ยังลำบากเลย... ก็เหลืออยู่แต่เพื่อไทยกับคุณทักษิณเท่านั้น ไม่เลือกเขา เราก็คงจะแพ้... ตกลงกลัวก้าวไกล ไม่เอาเพื่อไทย แล้วบ้านเมืองมันจะเดินไปอย่างไร... หรือจะรอการปฏิวัติรัฐประหารอีก จะเอาอย่างนั้นหรือ...



ก็เมื่อสมการการเมืองมันเป็นอย่างนี้ ตัวเล่นอื่นก็ไม่มี แล้วยังมัวมาสะบัดสะบิ้ง กระแทกแดกดันคุณทักษิณกันอยู่ทำไม หรือว่าลองเอาพวกที่ด่าว่าคุณทักษิณออกมาสู้กับก้าวไกลดูซิ จะเอาเสื้อเหลือง เอาพันธมิตร หรือกปปส. ขุดกันขึ้นมาสู้ดูว่าจะชนะก้าวไกลไหม... เก่งกันเหลือเกินทั้งในจอในโซเชียล ชีวิตทั้งชีวิต ทั้งโกรธทั้งเกลียด ชิงชังอาฆาตร้ายกันเหลือเกิน ไม่คิดจะเปลี่ยนแปลงเพื่อบ้านเมืองกันบ้างหรือ... ก็ความจริงทางการเมืองมันเป็นอย่างนี้  ลองบอกมาหน่อยซิว่าถ้าไม่เอาเพื่อไทย ไม่เอาคุณทักษิณ จะเอาใครมาสู้ จะได้รู้กันไปเลย ก็เปิดหน้ากันมาถึงขนาดนี้แล้ว ขอย้ำ...เลิกได้ควรเลิก จบได้ควรจบ เรามาตั้งต้นกันใหม่ไม่ดีกว่าหรือ... บ้านเมืองจะได้เดินหน้าต่อไป หรือจะรอให้ก้าวไกลชนะ... ถึงเวลานั้นตัวใครตัวมันก็แล้วกัน หรือจะต้องไปพึ่งบารมีหลวงพ่อสัมฤทธิ์ประสิทธิโชค วัดไก่เตี้ย เขตตลิ่งชัน...

คุณอาจสนใจ

Related News