ข่าวโซเชียล

เตือนภัย! ดีเจสาว เจอยื่นแก้วให้ดื่ม ไม่ถึง 5 นาที สลบหน้าทิ่ม ธาตุไฟแตก เลือดออกทุกรูในร่างกาย

โดย petchpawee_k

21 ธ.ค. 2565

10.8K views

เฟซบุ๊ก ลูกหว้า อาทิตยา ไชยสิงห์ ดีเจ-พริตตี้ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงอุทาหรณ์หลังถูกผู้ที่มางานยื่นแก้วเครื่องดื่มให้ดื่ม จนทำให้หมดสติอย่างหนัก ธาตุไฟแตก ได้รับบาดเจ็บ โชคดีที่รอดมาได้

เธอระบุว่า “โพสต์เตือนเป็นอุทาหรณ์นะคะ หว้าเป็นดีเจเปิดเพลงเสร็จ ลงมาจากบูธมีคนยื่นแก้วให้กิน ด้วยกลัวว่าจะเสียมารยาท เลยหยิบแก้วมากิน ไม่มีอาการเมาอะไรเลย”

“หลังจากนั้นไม่ถึง 5 นาที หว้าก็สลบหน้าทิ่มพื้นล้มแบบทิ้งตัวไม่ได้สติ เลือดกำเดาไหล เข่าแตก จมูกอักเสบ ธาตุไฟแตก เลือดออกทุกรูในร่างกาย โชคดีที่หว้าร่างกายแข็งแรงไม่ค่อยดื่มเหล้า ถ้านอนน้อยดื่มเยอะอาจจะไม่โชคดีแบบนี้ อาจจะช็อกก็ได้”

ดีเจสาว ระบุต่อว่า “เกิดมาหว้าไม่เคยเป็นแบบนี้เลย ไม่รู้เขาใส่อะไรลงไปในแก้วให้กิน แต่น่าจะไม่ใช่ของเมา ฤทธิ์มันคล้ายกับยาสลบที่เอาไว้ใช้เวลาผ่าตัดเลย เพราะสลบไปเลย จำอะไรไม่ได้ น่ากลัวมาก ๆ หลังจากนี้จะไม่รับแก้วจากคนแปลกหน้าอีกแล้ว ดีที่ยังฟื้นขึ้นมา โชคดีที่ไม่สลบยาว”

“เตือนเพื่อน ๆ ระวังกันด้วยนะคะ อย่าโดนเหมือนเราเลย จิตตก กลัวมาก ๆ ดีที่มีคนอยู่ด้วย ถ้าอยู่คนเดียวคงโดนอุ้มไปแล้ว น่ากลัวมาก ๆ”

นอกจากนี้เธอยังเข้ามาตอบคอมเมนต์ที่เพื่อนเพิ่มเติมว่า “หากไม่มีการ์ดร้านอยู่ข้างหน้า เธอคงถูกคนที่ยื่นแก้วให้ดื่มอุ้มไปแล้ว”


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/HXgdKcjUOso

คุณอาจสนใจ

Related News