อาชญากรรม

ครอบครัวร้อง ลูกสาว 17 ถูกน้าเขยมอมยา ข่มขืน ถ่ายคลิป 4 เดือนคดีไม่คืบ ยังลอยนวล ใช้ชีวิตสุขสบาย

โดย nut_p

3 ก.ย. 2566

3.9K views

'กัน จอมพลัง' พาเด็กสาววัย 17 ปี ถูกน้าเขยมอมยาจนหมดสติ ก่อนลงมือข่มขืน 3 ครั้ง พร้อมถ่ายคลิป เข้าติดตามความคืบหน้าคดี หลังผ่านมา 4 เดือนคดีไม่คืบหน้า ผู้ก่อเหตุยังโพสต์เฟซบุ๊ค ใช้ชีวิตดี มีความสุข



เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 3 กันยายน 2566 กัน จอมพลัง ได้พาผู้เสียหาย เด็กสาวอายุ 17 ปี พร้อมครอบครัว เดินทางเข้าติดตามความคืบหน้าคดี ที่สถานีตำรวจภูธรพนมทวน อำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี



โดยกัน จอมพลัง กล่าวว่า เด็กสาวคนดังกล่าว ถูกน้าเขยมอมยาจนหมดสติ ก่อนลงมือข่มขืนกระทำชำเราถึง 3 ครั้ง พร้อมถ่ายคลิปขณะก่อเหตุ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา นับรวมระยะเวลากว่า 4 เดือนแล้ว แต่ตัวผู้ก่อเหตุยังไม่ถูกจับกุม อีกทั้งยังใช้ชีวิตสุขสบายมีการโพสต์ Facebook อัพเดทชีวิตอย่างมีความสุข แถมยัง มีการท้าทาย ว่ากฎหมายไม่สามารถทำอะไรตนเองได้ นอกจากนี้ ทางฝ่ายผู้ก่อเหตุยังพยายามส่งคน เข้ามาพูดคุยกับญาติของเด็กสาวผู้เสียหายเพื่อพยายามขอเคลียร์คดี ทำให้ทางครอบครัวของผู้เสียหายเกิดความหวาดกลัว และเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ทำให้ตนเอง ตัดสินใจลงพื้นที่มาพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีดังกล่าวด้วยตนเอง



ด้านญาติของเด็กสาววัย 17 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหาย ให้ข้อมูลว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา โดยในวันดังกล่าวที่บ้านมีการจัดงานบุญ ญาติ ๆ ต่างเดินทางมารวมตัว เพื่อดื่มกินสังสรรค์กัน ซึ่งในคืนที่เกิดเหตุไม่มีใครทราบเรื่อง แม้แต่ตัวของเด็กสาวที่ถูกก่อเหตุ ก็หมดสติไม่รู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด กระทั่งช่วงเช้า ปรากฏว่าที่บ้านมีโทรศัพท์มือถือหายไป 2 เครื่อง จึงมีการมาเปิดกล้องวงจรปิดภายในบ้านดู เพื่อหาว่าใครขโมยโทรศัพท์ไป แต่กลับมาพบภาพพฤติกรรมการก่อเหตุ ของผู้ก่อเหตุที่เป็นน้าเขยของเด็กสาวคนดังกล่าว



ซึ่งจากคลิปภาพกล้องวงจรปิด จะเห็นว่าเด็กสาวคนดังกล่าว นอนหมดสติไม่รู้สึกตัวใด ๆ ส่วนผู้ก่อเหตุ ได้เดินวนเวียนเข้ามาก่อเหตุลงมือข่มขืนกระทำชำเราเด็กสาวถึง 3 ครั้ง อีกทั้งในระหว่างก่อเหตุยังมีการ ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปบันทึกภาพขณะช่วงลงมือก่อเหตุเอาไว้อีกด้วย



ทันทีที่ครอบครัวเห็นภาพดังกล่าว ก็ได้เรียกผู้ก่อเหตุมาคุย พร้อมสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยผู้ก่อเหตุยอมรับว่าลงมือก่อเหตุจริง พร้อมขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่ภรรยาของผู้ก่อเหตุซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าแท้ ๆ ของเด็กสาววัย 17 ปี กลับไม่ได้ดำเนินการใด ๆ กับสามี อีกทั้งยังกลับไปใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันตามปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และจนถึงตอนนี้เหตุการณ์ดังกล่าวล่วงเลยมานานกว่า 4 เดือน ตัวผู้ก่อเหตุกลับยังไม่ถูกจับกุม แถมยังใช้ชีวิตอย่างมีความสุข มีการโพสต์ Facebook อวดชีวิตดี ๆ โดยไม่มีการสำนึกผิดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด ทางครอบครัวจึงตัดสินใจร้องขอความช่วยเหลือไปยังกัน จอมพลัง เพื่อให้เข้ามาช่วยติดตามความคืบหน้าในคดีนี้



ด้านพันตำรวจโทภควรรต กลั่นบุศย์ รองผู้กำกับการสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพนมทวน กล่าวว่า คดีนี้ทางตำรวจได้มีการ สอบปากคำเด็กหญิงผู้เสียหาย รวมถึงสอบปากคำผู้ก่อเหตุ พร้อมสรุปสำนวนคดีเรียบร้อยแล้ว โดยในวันที่ 5 กันยายนนี้ เตรียมที่จะนำสำนวนคดีส่งให้กับทาง อัยการจังหวัดกาญจนบุรีเพื่อตรวจสอบและพิจารณา โดยในเบื้องต้น ได้มีการดำเนินคดีกับตัวของผู้ก่อเหตุ ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา เด็กที่มีอายุระหว่าง 15-18 ปี พร้อมด้วยความผิดฐานพรากผู้เยาว์ ยืนยันว่าทางตำรวจจะทำคดีนี้อย่างเต็มที่เพื่อให้ความเป็นธรรมกับเด็กสาวผู้เสียหายอย่างแน่นอน

คุณอาจสนใจ

Related News