อาชญากรรม

เหยื่อใหม่โผล่! สาวดับปริศนา หลัง ‘แอม’ พาไปจำนำรถและกินข้าว วันรุ่งขึ้นธาตุไฟแตกเสียชีวิต

โดย chutikan_o

27 เม.ย. 2566

1K views

พบเหยื่อแอม ดับปริศนารายใหม่ คนใกล้ชิดให้ข้อมูลผู้ตายทำงานรับเหมาก่อสร้างที่นครปฐม รู้จักกับแอม ก่อนตาย 1 วัน แอมพาไปจำนำรถ และพาไปเลี้ยงข้าว พอกลับถึงที่พักธาตุไฟแตกเสียชีวิต

ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้พูดคุยกับนายสิง (นามสมมติ) เป็นหัวหน้างานของนางสาวนิตยา แก้วบุบผา ผู้เสียชีวิต ย้อนกลับไปเมื่อช่วง 2 ปีที่แล้ว นางสาวนิตทำงานอยู่ที่ไซต์งานของเขา ที่ จ.นครปฐม เขาเห็นข่าวจำได้ว่า นางสาวนิตรู้จักกับนางสาวแอม ซึ่งนางสาวแอมจะมาหาที่ไซต์งานเป็นประจำ

ระหว่างที่นางสาวนิตรู้จักกับนางสาวแอมอยู่นั้น นางสาวนิตมีรถยนต์ส่วนตัวอยู่ 1 คัน คือ ฮอนด้าซีวิค ราคาประมาณ 8-9 แสนบาท ต่อมานางสาวแอมพานางสาวนิตไปจำนำแถวชลบุรี ได้เงิน 150,000 บาท ระหว่างนั้นมีตำรวจเข้าไปทลายแก๊งจำนำรถเถื่อน รถถูกตำรวจยึดไป นางสาวแอมจึงพานางสาวนิตไปไถ่รถคืนที่สถานีตำรวจ ก่อนจะพานางสาวนิตเอารถมาจำนำต่ออีกที่นครปฐม

หลังจากได้เงิน นางสาวแอมได้พานางสาวนิต ไปสังสรรค์ที่ร้านดนตรีเพื่อชีวิต ตอนนั้นนางสาวนิต ได้วิดีโอคอลมาบอกเพื่อนว่า ไปกับเพื่อนคนหนึ่งชื่อ แอม พอวันรุ่งขึ้นช่วงสายๆ ก็พบว่า นางสาวนิตเสียชีวิตภายในห้องน้ำที่หอพัก ลักษณะมีเลือดออกทวารทั้ง 7

วันเกิดเหตุนายสิงเดินทางไปดูศพด้วยตัวเอง และเป็นคนทำเรื่องรับศพนางสาวนิตแทนญาติ เพราะครอบครัวของนางสาวนิตอยู่ต่างจังหวัด ตอนแรกที่ไปเห็นสภาพศพนึกว่า นางสาวนิตคิดสั้นฆ่าตัวตาย เนื่องจากเห็นเหมือนยาแคปซูลตกอยู่ในห้องน้ำ เขาก็รู้สึกผิดสังเกต ไม่คิดว่านางสาวนิตจะฆ่าตัวตาย เพราะเป็นคนร่าเริง แจ่มใส รวมทั้งคนดูแลหอพักของนางสาวนิต ยังบอกอีกว่า ตอนที่นางสาวนิต กลับมาที่ห้องกลางดึก มีเพื่อนผู้หญิงเอาข้าวมาให้ที่ห้องก่อนเสียชีวิตด้วย

ปรากฎว่าหลังจากนั้น นางสาวแอมได้ติดต่อมายังสามีของนางสาวนิต บอกว่ารู้ว่ารถจำนำอยู่ที่นครปฐม ให้สามีของนางสาวนิต นำเงินไปไถ่รถคืนหลักแสนบาท ซึ่งทางครอบครัวของนางสาวนิต ตอนนั้นไม่ได้ติดใจเอาความใดๆ แต่ก็ยังมีความคลางแคลงใจอยู่บ้าง

หลังเรื่องนี้กลายเป็นข่าวดัง เขาและเพื่อนร่วมงานต่างคุยกัน เพราะทุกคนจำนางสาวแอมได้ และจำเหตุการณ์การเสียชีวิตของนางสาวนิตได้ ตอนนั้นหมอระบุสาเหตุการตายว่า ระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว จึงเริ่มรู้สึกเอะใจ เพราะนางสาวนิตเสียชีวิตกะทันหัน ตอนประกอบพิธีฌาปนกิจ ก็มีลักษณะมีรอยคล้ำที่ใบหน้าและปลายนิ้วมือ ซึ่งเขาคาดว่า นางสาวนิตอาจเสียชีวิตเพราะถูกวางยาเช่นกัน

และพฤติกรรมอีกหลายอย่างก็เหมือนผู้เสียชีวิตรายอื่นๆ นำรถไปจำนำ เงินที่ได้จากการจำนำรถก็หายไป และยังสงสัยอีกว่าสามีตำรวจรู้เห็นกับนางสาวแอมหรือไม่ เพราะจู่ๆ หลังนำรถไปจำนำ ทางตำรวจก็เข้าไปทลายแก๊งจำนำรถเถื่อนเลย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/SAmSlSPhUKU

คุณอาจสนใจ