ข่าวโซเชียล

สุดกลั้น ผู้เช่าชิ่งหนีไม่จ่ายค่าห้อง ทิ้งขยะให้ดูต่างหน้าพร้อมขวดฉี่กลิ่นคลุ้ง

โดย taweelap_b

11 ธ.ค. 2565

724 views

ผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก โพสต์ในกลุ่ม "ท่าเรือ เมืองน่าอยู่" ถึงภาพสภาพห้องเช่าสุดเละจนแทบกลั้นอาเจียนไม่อยู่ หลังจากผู้เช่าแสบหนีจ่ายค่าเช่า  โดยระบุข้อความว่า


“ประกาศมีผู้เช่าลืมกระติกน้ำทิ้งไว้ รบกวนให้กลับมารับคืน พร้อมกับย้ำค่าเช่าห้องที่ค้างชำระอยู่สองเดือน เตือนผู้ปล่อยเช่ารายอื่นให้ระวังเป็นบทเรียน หากปล่อยให้ผู้เช่าดังกล่าวเข้าพัก คงต้องเตรียมสูดยาดมรับมือ พร้อมกับเผยว่าเคยเห็นแต่ในข่าวไม่คิดว่าจะเจอกับตัว ทำเอาผู้ปล่อยช่าความดันขึ้น”


วันนี้ (11 ธันวาคม 2565) ทีมข่าวได้ติดต่อไปยัง ลูกสาววัย 31 ปี ของผู้โพสต์ ซึ่งเป็นเจ้าห้องห้องแถวปล่อยเช่าที่ อ.เภอบ้านหมอ  จ.สระบุรี  เล่าว่า ผู้เช่าเป็นหนุ่มวัยทำงานอาศัยอยู่กับแฟนสาว ได้เช่าห้องมาเป็นเวลา 6 เดือน แต่ช่วง 3 เดือนหลังได้เลิกรากับแฟนจึงอาศัยอยู่เพียงลำพัง ทำให้มีปัญหาค้างชำระค่าเช่า 2 เดือน จนเมื่อ 3 วันก่อนผู้เช่าอ้างว่าจะไปกดเงินมาชำระค่าเช่าที่ค้างไว้ แต่ก็ไม่กลับมาอีกเลย


ด้านเจ้าของห้องแถวปล่อยเช่า เผย สภาพห้องหลังจากผู้เช่าหนีไป ไม่พบร่องรอยความชำรุด หรือ ข้าวของสูญหาย แต่เต็มไปด้วยขยะเน่าเหม็น รวมถึงขวดน้ำที่เต็มไปด้วยปัสสาวะส่งกลิ่นแรง  จนไม่มีใครรับทำความสะอาดให้ ทำให้เจ้าของต้องจำใจทำความสะอาดเอง จึงจะแบ่งปันเรื่องราวให้เฝ้าระวังผู้เช่ารายดังกล่าว


ทำเอาคนในกลุ่มไปคอมเมนต์เห็นใจ พร้อมตั้งข้อสงสัยถึงขวดน้ำที่มีของเหลวสีเหลือง ซึ่งด้านผู้โพสต์ได้มายืนยันว่าเป็นน้ำปัสสาวะ ทำเอาเกือบเป็นลมไปตาม ๆ กัน


เบื้องต้น เจ้าของห้องแถวจะเข้าไปแจ้งความลงบันทึกประจำวัน

คุณอาจสนใจ

Related News