สังคม

เจ้าของผงะ ลูกค้าชิ่งค่าเช่า 4 เดือน ทิ้งขยะเต็มห้องให้ดูต่างหน้า เหม็นเน่าไปหมด!!

โดย pattraporn_a

18 มิ.ย. 2565

72 views

เจ้าของหอพักที่ชลบุรีแทบช็อก หนุ่มโรงงานค้างค่าเช่า 4 เดือนหนีหาย พอเปิดห้องเข้าไปพบกองขยะเต็มห้อง


ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายชูชาติ กล้วยเนี่ยม เจ้าของหอพักแห่งหนึ่ง ในตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ว่ามีผู้เช่าห้องค้างค่าเช่า และหลบหนีไป แถมยังทิ้งขยะไว้เต็มห้องเช่าอีกด้วย


นายชูชาติ เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนเองได้เดิมตามหากลิ่นเหม็นเน่า เนื่องจากมีผู้เช่ารายอื่นร้องเรียน และเมื่อเดินมาถึงห้องเช่าดังกล่าว ก็ต้องถึงกับผงะเมื่อเปิดประตูเข้าไปแล้วเห็นกองขยะ วางเต็มพื้นห้องแทบไม่มีทางเดิน อีกทั้งยังส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วห้อง ซึ่งส่วนใหญ่เป็นขวดเบียร์และขวดเหล้า กล่องข้าวที่กินแล้ว


พร้อมกับกล่าวว่า ผู้เช่ารายนี้เป็นหนุ่มโรงงานผลิตยางรถยนต์นิคมแห่งหนึ่งในศรีราชา มาเช่าห้องพักตนได้ 1-2 ปีแล้ว เดิมเคยเช่าอยู่อีกห้อง สุมขยะไว้ในห้องสูงเกือบเท่าหน้าอกมาแล้ว ตนเคยตักเตือนครั้งหนึ่ง เขาก็ร้องห่มร้องไห้ บอกไม่อยากย้ายไปอยู่ที่อื่น แต่พอพักหลังๆ เริ่มค้างค่าเช่าจาก 1 เดือน จนล่าสุดเป็น 4 เดือน รวมค่าเช่าแล้ว 5,106 บาท


ซึ่งวันนี้ตนได้ให้ลูกชาย เปิดประตูเข้าไปก็แทบช็อกเมื่อเห็นกองขยะวางเต็มพื้นห้องส่งกลิ่นเหม็น ตนเคยแต่เห็นข่าวในโซเชียล ไม่คิดว่าวันนี้จะเกิดขึ้นกับหอพักของตนเอง โดยตนเองไม่ได้ติดใจอะไรหากเค้าไม่มาชำระก็ไม่เป็นไรถือว่าทำบุญไป แต่เตือนเจ้าของห้องเช่าทั้งหลายไว้


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/YIg-mS1J07o

คุณอาจสนใจ

Related News