สังคม

ดาวทวิตฯ แจงเหตุห้องเช่าสุดเน่า เจ้าของห้องลมแทบจับ เผยแจ้งความแล้ว ขอกลับมารับผิดชอบ

โดย passamon_a

25 ก.ย. 2565

156.1K views

เจ้าของห้องลมแทบจับ สาวสวย ดาวดังทวิตเตอร์ (Sex Creator) ค้างค่าเช่า สุดช็อกสภาพห้องทุกซอกมุมมีแต่ขยะ ส่งกลิ่นเหม็นเน่า วอนกลับมารับผิดชอบ


เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยินข่าวแบบนี้ แต่คงไม่ใช่ข่าวดี สำหรับเจ้าของห้องสักเท่าไหร่ วานนี้มีการแชร์กันในทวิตเตอร์ กับเรื่องราวของการให้เช่าคอนโด และเมื่อติดต่อผู้เช่าไม่ได้ เจ้าของห้องต้องไปเปิดห้องดู ต้องบอกว่าช็อก เพราะสภาพกลายเป็นห้องขยะ ทุกซอกมุมมีแต่ขยะ ไม่ว่าจะเป็นห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องครัว ไม่เว้นแม้แต่เตียงนอนและห้องน้ำ


ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @minnyfriendshy เป็นเจ้าของห้อง ได้โพสต์คลิปและรูปภาพภายในห้องคอนโดฯ หรูแห่งหนึ่ง จ.สมุทรปราการ ซึ่งปล่อยให้เช่า และผู้เช่าไม่จ่ายค่าเช่า จึงมาเปิดห้องตรวจสอบ พร้อมโพสต์ข้อความระบุว่า "แม่สาวดาวทวิต ช่วยมาเอาจู๋ปลอมที่ยังวางไว้อยู่บนเตียงหน่อย มาใช้ค่าเสียหายให้ด้วยจ้า" พร้อมกับแท็กชื่อเจ้าของทวิตเตอร์


โดยพบว่าผู้เช่ารายนี้ เป็นนักศึกษาสาวสวยรายหนึ่ง เป็น Sex Creator ชื่อดังของทวิตเตอร์ และเป็นขวัญใจของหนุ่ม ๆ หลายคน มีผู้ติดตามจำนวนมาก


ทีมข่าวสอบถาม คุณเฟรน อายุ 20 ปี เจ้าของคอนโด เล่าว่า ตนให้สาวสวยคนนี้ มาเช่าห้องในราคา 5,000 บาท ทำสัญญาเช่า 6 เดือน และมัดจำ 1 เดือน วันที่มาขอเช่า ตอนทำสัญญาเช่า สาวสวยคนนี้ยังบอกว่า ขอให้ไว้ใจ ตนเช่าอยู่ไม่มีปัญหาอะไร อยู่ได้ 3 เดือน ก็จ่ายค่าเช่าตรง บางเดือนจ่ายก่อนถึงเวลาด้วยซ้ำ แต่เมื่อช่วงปลายเดือนสิงหาคม ผู้เช่าแจ้งว่าทำคีย์การด์หาย ให้มาทำให้ใหม่ ตอนนั้นตนก็บอกว่าต้องนัดเวลาเพราะห้องเช่านี้มีเจ้าของอีกคนที่ซื้อร่วมกัน แต่ผู้เช่าก็เงียบหายไป


จนถึงเวลาจ่ายค่าเช่า ตนสอบถามไปก็บอกว่า จะเก็บค่าเช่าเต็มไม่ได้ เพราะตนเข้าห้องไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 25 ส.ค.65 จากนั้นก็ขาดการติดต่อ ทักไปหาทุกช่องทาง ไลน์ เฟซบุ๊ก ก็ไม่ตอบ โทรไม่รับ


เมื่อวันศุกร์ 23 กันยายน จึงตัดสินใจเข้าไปดูที่ห้องเพื่อพูดคุยกัน แต่ทันทีที่เปิดห้อง ต้องบอกว่า ช็อก สภาพไม่หลงเหลือความเป็นห้องเป็นคอนโดอีกแล้ว มีแต่ขยะ ตั้งแต่ประตูหน้าห้องทางเดิน ห้องรับแขก มีเสื้อผ้ากระจัดกระจายส่งกลิ่นเหม็น ห้องครัว ขยะเศษอาหาร เหม็นเน่าทิ้งเกลื่อนครัว ที่อ่างล้างจานก็เปิดน้ำทิ้งไว้ จุดที่สุดสะพรึง คือตู้เย็น เหม็นเน่า และมีฝูงแมลงหวี่ มาเกาะเต็มตู้เย็น


ส่วที่ห้องน้ำ เสื้อผ้า เสื้อขั้นใน กองเต็มพื้น และยังมีคราบเลือด ซึ่งคาดว่าเป็นคราบประจำเดือนที่ห้องนอน บนที่นอน ยังมีขยะ เศษอาหาร และมีอวัยวะเพศชายปลอม อยู่บนที่นอน 1 อัน ส่วนไฟฟ้าในห้อง ผู้เช่าก็ไม่ได้ไปจ่ายจนโดนตัดไฟ


คุณเฟรนบอกว่า ช็อกมาก ไม่คิดว่าคนที่มาเช่าจะทำขนาดนี้ และก็ไม่รู้ว่าเขาอาศัยอยู่อย่างไร หากไปดูในไอจีและทวิตเตอร์ ผู้เช่าคนนี้ มีผู้ติดตามกว่า 7 หมื่นคน และยังเป็น Sex Creator ชื่อดังของทวิตเตอร์ ถ่ายภาพวาบหวิว เซ็กซี่ และเป็นขวัญใจของหนุ่ม ๆ หลายคน ในโลกโซเชียลเป็นสาวสวย รูปร่างดี แต่ก็ไม่รู้เพราะอะไรสภาพห้องที่อาศัยถึงเป็นแบบนี้


ตนพยายามติดต่อหาแล้ว แต่ติดต่อไม่ได้ พอให้เพื่อนผู้ชายติดต่อไปคุยด้วยก็คุยแต่พอตนบอกว่าค่าเช่าห้องจะเคลียร์ยังไง ก็ตัดสายไป ตอนนี้ห้องเสียหายมาก เสียค่าทำความสะอาด กว่า 2,000 บาท และทรัพย์สินเสียหาย จากความสกปรก จึงอยากขอให้ผู้เช่ากลับมารับผิดชอบ ซึ่งได้ไปแจ้งความที่ สภ.สำโรงเหนือ และหากยังติดต่อไม่ได้ ก็จะประสานไปยังครอบครัวของผู้เข้าให้มารับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ ที่ทำไม่ได้เป็นการประจานแต่เขาทำให้ห้องเราเสียหาย


นอกจากนี้ พบว่าเจ้าของห้องเช่ามีการคุยกับสาวรายดังกล่าว ถึงเหตุผลการทำห้องรก ซึ่งเธอได้ตอบเจ้าของห้องว่า "ห้องเพื่อนให้อยู่ค่ะ แต่ไม่รู้จะทำรกขนาดนี้ ตอนนี้ขอแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น จะเข้าไปห้องนานแล้วก็เข้าห้องไม่ได้"  



รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/SXs5NfnM1XM

คุณอาจสนใจ

Related News