ข่าวโซเชียล

ขอร่วมวงด้วยนะน้องๆ ของขึ้นชื่อมธ. ตัวเงินตัวทองบุกปีนขึ้นโต๊ะงานเปิดบ้านรับน้อง

โดย kanyapak_w

17 พ.ย. 2565

3K views

เปิดบ้านรับน้องแบบประทับใจ! ของขึ้นชื่อ มธ.เยี่ยมเยียนน้องมัธยม


ผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ชื่อ @OlipinkGirl โพสต์รูปภาพภายในงาน Open House ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ซึ่งเป็นภาพของเจ้าตัวเงินตัวทองที่ปีนขึ้นมาถึงบนโต๊ะกินข้าว และแย่งของกิน ทำให้เจ้าของโพสต์เกิดความตกใจ บอกเจอแบบนี้ไปไม่ถูก



โดยภายในโพสต์ระบุข้อความว่า “ของขึ้นชื่อ มธ.จริงๆ นั่งกินอยู่ดีๆน้องเดินมา วิ่งหนีก่อนเลยไม่คิดจะหยิบอะไรละ5555555 ไม่คิดว่าน้องจะขึ้นมาทำลายข้าวของแบบนี้ เเล้วนี่ดูดน้ำไป3อึก กินข้าวไปไม่กี่คำ ก่อนหน้านั้นกระเป๋าอยู่บนโต๊ะ สั่นมากทำไรไม่ถูก เพื่อนค่อยๆเข้าไปหยิบให้ สติสตางไม่มีละตอนนั้น #openhouseมธ”



และต่อมาได้ระบุว่า “เข้าใจว่าหิวเเหละ เเต่ดูทรงเเล้วกินไปไม่กี่คำ สบัดทิ้งหมดด ชานงชานม ชาเขียวชั้นอีกก พอจะไปซื้อชาเขียวอีกรอบ มันหมดละ ละมันอร่อยไงงง น้องสร้างเรื่องเว่อ” และ “ไม่เคยเจอตัวใหญ่ขนาดนี้ค่ะ555555 ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมากจริงๆ จะหยิบของกะไม่ทันน้องขึ้นไปยึดโต๊ะเเล้ว ตอนน้องเดินมาก็ไม่คิดว่าน้องจะขึ้นไป”



หลังจากที่โพสต์ออกไป ชาวเน็ตเข้ามารีทวิตกว่า 15,000 ครั้งและแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก บางคนบอกปกติน้องเฟรนด์ลี่ สุภาพ เรียบร้อยมาก และขอให้เจ้าของโพสต์ปลอดภัย


คุณอาจสนใจ

Related News