ข่าวโซเชียล

"น้องภูมิ" เจอ "พี่หนุ่ม" แล้ว ขอขมาลาบวชทดแทนบุญคุณ เคยให้การช่วยเหลือจากอาการปากแหว่ง เพดานโหว่

โดย kanyapak_w

26 เม.ย. 2567

1.2K views

จากกรณีกระแสชื่นชม และถูกพูดถึงกันไปในโลกโซเชียล สำหรับกรณี "น้องภูมิ" เด็กชายวัย 7 ขวบ เด็กน้อยที่ พิธีกรคนดัง “หนุ่ม กรรชัย” เคยให้การช่วยเหลือจากอาการปากแหว่ง เพดานโหว่ พร้อมทั้งดูแลในเรื่องของค่ารักษาพยาบาล ตลอดจนได้ให้การช่วยเหลือครอบครัว



จนวันนี้ทั้ง น้องภูมิ และครอบครัวมีชีวิตที่ดีขึ้น ทำให้น้องภูมิและครอบครัวเดินหน้าในการต่อสู้ชีวิต และมีชีวิตที่ดีขึ้น โดยน้องภูมิเคยลั่นวาจาจะบวชให้พี่หนุ่มเพื่อทดแทนบุญคุณ ซึ่งเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อ อรวรรณ ชาญเชิดศักดิ์ ได้โพสต์ภาพ น้องภูมิ พร้อมกับข้อความว่า “ผมไม่มีโอกาสไปกราบลาบวชขออนุญาตกราบที่นี้นะครับพี่หนุ่ม”  ยังไงก็ขออนุโมทนากับ น้องภูมิ ในครั้งด้วย



และล่าสุดวันนี้ (26 เม.ย.) เมื่อ เวลา 14.00 น. 26 เมษายน ที่ อาคารมาลีนนท์ ช่อง 3 คุณแม่อรวรรณ ชาญเชิดศักดิ์ และ น้องภูมิ ภาคภูมิ ภูไหมพรหม ได้เดินทางมาหา หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย มาขอขมาลาบวช ขออโหสิกรรม พร้อมด้วยพวงมาลัย ซึ่งทั้งคุณแม่และน้องได้แต่งกายด้วยชุดไทย หลังจากพูดคุยกันสักระยะ พิธีกร หนุ่ม กรรชัย ก็ได้ตัดปอยผมไว้ สมกับความตั้งใจของ น้องภูมิ



สำหรับพิธีอุปสมบท น้องภูมิ ภาคภูมิ ภูไหมพรหม จะจัดขั้นในวันที่ 4 พฤษภาคมนี้ เวลา 08.00 น. ที่ วัดพัทธสีมาเต็มรัก นนทบุรี








คุณอาจสนใจ

Related News